Showbiz

Nguyễn Thị Thành là thí sinh tự do, không đại diện cho Việt Nam

03/04/2017, 19:05

Cô cho rằng: Có sự hiểu lầm từ Cục NTBD vì mình là thí sinh tự do, không đại diện cho Việt Nam

nguyen thi thanh2a

Nguyễn Thị Thành cho rằng: có sự hiểu lầm từ Cục NTBD vì mình là thí sinh tự do, không đại diện cho Việt Nam

Trong lúc chờ xe tham gia một sự kiện trong cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra tại Ai Cập, chiều ngày 3/4 (giờ Việt Nam), Nguyễn Thị Thành đã livestream trả lời câu hỏi của khán giả xung quanh cuộc thi của mình.

Nguyễn Thị Thành cho biết, rất nhớ Việt Nam đặc biệt là món ốc, xoài. Những ngày tham gia cuộc thi, cô ở cùng phòng với hoa hậu Myanmar. Cô rất vui, phấn khởi, không hề buồn và thất vọng. Mục đích của chuyến đi này chỉ mong thực hiện ước mơ của mình, 1 lần được đặt ra đấu trường quốc tế, học hỏi kinh nghiệm, được giao lưu văn hóa với các người đẹp trên thế giới.

nguyen thi thanh 3

Nguyễn Thị Thành có thi hay không do BTC sẽ quyết định trong ngày 3/4.

Nói về công văn của Cục NTBD, Nguyễn Thị Thành cho biết: "Khi bắt đầu tham gia cuộc thi ở Ai Cập, Thành là thí sinh tự do, không đại diện cho Việt Nam. Có lẽ do clip quảng bá về du lịch Việt Nam có thể khiến Cục NTBD hiểu lầm vì lúc đó, Thành đeo băng đến từ Việt Nam".

Người đẹp tiết lộ, ngày đầu tiên cô đeo băng để cho BTC và các thí sinh nhận dạng. Tuy nhiên, sau đó, cô không đeo băng Việt Nam bởi vì cô đang đợi BTC sửa đổi về băng đeo. 

Quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết, hiện tại Thành có thi hay không do BTC quyết định. Trước đó là ngày cuối tuần, nên BTC chưa họp thống nhất vị trí của Thành trong cuộc thi này là gì, nên Thành vẫn tham gia đầy đủ các vòng thi như các thí sinh khác. Quản lý này cho biết thêm: Phần thi trang phục truyền thống, Nguyễn Thị Thành sẽ mặc áo dài của NTK Tuấn Hải, phần thi tài năng sẽ múa. Quản lý này khẳng định, khi Thành về Việt Nam sẽ tiến hành gặp Sở VH-TT TP.HCM, Cục NTBD để giải trình tất cả mọi chuyện. Bởi, khi văn bản hỏa tốc của Cục NTBD gửi đi thì Thành đã lên máy bay trên đường đến Ai Cập chứ không phải cố tình làm trái pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.