Showbiz

Nguyễn Thị Thành nhắn Ngân Anh: "Em đã gián tiếp xúc phạm chị"

16/11/2017, 06:35
image

Nguyễn Thị Thành cho rằng, Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã gián tiếp xúc phạm cô.

thanh

Nguyễn Thị Thành cho rằng, Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã gián tiếp xúc phạm cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Thành đã có những dòng chia sẻ khá dài gửi tới Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, liên quan tới phát ngôn của Ngân Anh về phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Nguyễn Thị Thành, cô từng quý Ngân Anh, nhưng Tân Hoa hậu Đại dương 2017 đã làm cô quá thất vọng.

Theo Nguyễn Thị Thành, cô và Ngân Anh từng thi chung tại Hoa khôi du lịch. Cô nhìn nhận, Ngân Anh là cô bé dễ thương, lễ phép và hiểu biết. Mỗi sự kiện của cô, cô đều mời Ngân Anh và dù bận, nhưng Ngân Anh vẫn gửi hoa chúc mừng, động viên và an ủi cô bằng những lời lẽ rất dễ thương. Cô rất vui và hạnh phúc vì tình cảm Ngân Anh giành cho mình.

Cho đến khi người đẹp Tiền Giang đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 và phải hứng chịu nhiều sóng gió dư luận và những lời chỉ trích, Nguyễn Thị Thành vẫn âm thầm lặng lẽ đứng về phía người em của mình. Bởi hơn ai hết, cô từng bị tước vương miện Á khôi Du lịch nên cô hiểu Ngân Anh đang trong tình cảnh thế nào. "Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện. Rất nhiều khán giả cảm thấy bất công cho chị và khuyên chị kiện để lấy lại công bằng. Nhưng không, chị đã không làm như vậy, vì chị biết chị sẽ chẳng thể làm gì và chẳng thể thay đổi điều gì. Hơn nữa, chị không muốn gián tiếp tước đi ước mơ của em. Chị biết em đã cố găng nhiều thế nào nên lương tâm chị không cho phép chị làm như vậy", cô viết.

thanh2

 

Chân dài đất Bắc Ninh cũng cho hay, sáng 15/11, cô có trả lời phỏng vấn một tờ báo và còn tha thiết mong mọi người cho người khác cơ hội, với mong muôn skhans giả sẽ đón nhận và cho Ngân Anh cơ hội. Cô chia sẻ, mình không kể công nhưng chỉ muốn Ngân Anh biết rằng, cô chưa hề động đến, chỉ trích hay chê bai đàn em.

Nhưng chiều 15/11, cô nhận được cuộc gọi từ một phóng viên cho biết, trong cuộc họp báo của Ngân Anh, Tân Hoa hậu Đại dương đã có một phát ngôn khiến cô rất buồn và thất vọng: "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi, còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi".

Nguyễn Thị Thành giải thích, mũi của Ngân Anh là giả nên Tcó thể tháo ra rồi lắp vào được. Còn răng của cô là rằng sứ, một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật. Với phát ngôn ấy của Ngân Anh, cô cảm thấy rất nực cười và hất vọng về những gì tốt đẹp mà cô dành cho đàn em. 

"Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ, mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng Ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít. Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé ạ. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em", cô nhắn nhủ Ngân Anh.

Cũng theo Nguyễn Thị Thành, với cương vị là hoa hậu thì Ngân Anh nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá. Cô cũng khuyên Tân Hoa hậu Đại dương nên biết vị trí của mình ở đâu và gửi lời chúc Lê Âu Ngân Anh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một hoa hậu. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.