Showbiz

Nguyễn Thị Thành nói gì khi bị phạt, không được công nhận danh hiệu?

21/04/2017, 18:29

Nguyễn Thị Thành bị phạt 22,5 triệu đồng và không được công nhận danh hiệu vì hành vi đi thi chui.

Nguyen Thi Thanh 3q

Nguyễn Thị Thành bị phạt 22,5 triệu đồng và không công nhận danh hiệu vì hành vi đi thi chui

Chiều ngày 21/3, trao đổi với PV báo Giao thông, Nguyễn Thị Thành cho biết, cô đã nhận được quyết định xử phạt hành chính của Sở VH-TT TP.HCM về hành vi ra nước ngoài thi nhan sắc trái phép.

Theo đó, cô phải nộp 22,5 triệu đồng vào Kho bạc Nhà nước TP.HCM trong thời hạn 10 ngày kể từ khi nhận được quyết định xử phạt.

Bên cạnh đó, đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss Eco International là Công ty cổ phần truyền thông, giải trí Trái Đất cũng bị phạt 35 triệu đồng vì đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi mà không có giấy phép.

Nguyễn Thị Thành cho biết, cô không bất ngờ về án phạt hành chính và không được công nhận danh hiệu Á hậu 3 vì đã chuẩn bị tinh thần trước.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, ông Võ Trọng Nam, PGĐ Sở VH-TT TP.HCM cho biết, trong quá trình làm việc với Sở, Nguyễn Thị Thành và quản lý đã chân thành nhận ra lỗi vi phạm của mình.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành đã gặp phải sự cố sửa răng. Hồi tháng 3 năm nay, người đẹp tiếp tục thử sức với Hoa khôi Du lịch 2017 và giành giải Á khôi 1. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đăng quang, cô phải trả lại danh hiệu cũng vì lý do từng thẩm mỹ răng, vi phạm quy chế dự thi nhan sắc.

Tháng 4/2016, Nguyễn Thị Thành tiếp tục lên đường sang Ai Cập tranh tài với tư cách thí sinh tự do tại cuộc thi Miss Eco International 2017 bất chấp lệnh triệu tập từ Sở VH-TT TP.HCM. Tối 14/4, Nguyễn Thị Thành gây bất ngờ khi giành ngôi Á hậu 3 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.