Showbiz

Nguyễn Thị Thành rạng rỡ về nước sau khi đăng quang

17/04/2017, 20:05

Chiều nay (17/4), Nguyễn Thị Thành đã rạng rỡ về nước sau khi đăng quang Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

nguyen-thi-thanh-5_17171148

Nguyễn Thị Thành có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chều 17/4 (Ảnh: Phụ nữ TP. HCM)

Chiều nay (17/4), Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau 2 tuần tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập. Việc trở thành Á hậu 3 trong đêm Chung kết Miss Eco International 2017 vào sáng ngày 15/4 (giờ Việt Nam) đã khiến Nguyễn Thị Thành trở thành cái tên rất được chú ý. 

Tại sân bay, Nguyễn Thị Thành diện bộ váy màu trắng, đeo dải băng danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 Miss Eco International.

Chia sẻ với tờ Sao Star, Nguyễn Thị Thành cho biết hai tuần tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 là khoảng thời gian kinh khủng nhất và cô sẽ không bao giờ quên. Bởi lẽ, cô và các thí sinh phải sống trong điều kiện không wifi, nước uống cực khan hiếm - mỗi ngày người đẹp chỉ được phát hai chai nước suối với giá 40-50 ngàn đồng/chai. Bên cạnh đó, do không hợp với đồ ăn ở Ai Cập nên trông cô khá gầy gò, xanh xao.

nguyen-thi-thanh-3_17171773

Nguyễn Thị Thành tươi tắn chụp ảnh cùng người hâm mộ và bạn bè (Ảnh: Phụ nữ TP. HCM)

Nguyễn Thị Thành cho biết, ngày mai (18/4), cô cùng quản lý sẽ đến gặp đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM theo  yêu cầu từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn để giải trình về ồn ào gần đây.

Thông tin trên tờ Phụ nữ TP. HCM cho biết thêm, người đẹp sẽ có thể bị phạt vì cố tình đi thi “chui”, làm trái quy định của nhà nước và có hành vi được cho là không phù hợp thuần phong, mỹ tục.

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng đã có phát ngôn về trường hợp của Nguyễn Thị Thành là không công nhận bất kì danh hiệu nào, đề nghị các cơ quan chức năng xử lí nghiêm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.