Showbiz

Nguyễn Thị Thành sẽ tham dự LHP Cannes lần thứ 70

06/05/2017, 12:05

Ngày 18/5, Nguyễn Thị Thành sẽ sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 với tư cách khách mời.

Nguyen Thi Thanh 23a

Ngày 18/5, Nguyễn Thị Thành sẽ sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 với tư cách khách mời.

Trao đổi với Báo Giao thông, người đẹp Nguyễn Thị Thành cho biết, ngày 18/5 cô sẽ sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 với tư cách khách mời.

"Khi nhận được lời mời, Thành rất hồi hộp và lo lắng vì chưa bao giờ tham dự sự kiện lớn đến như vậy. Thành cảm thấy vinh dư và cũng là một dịp để thể hiện mình thêm một lần nữa", cô nói.

Được biết, trước khi lên đường tham dự LHP Cannes, Nguyễn Thị Thành sẽ bay sang Thái để tham dự dạ tiệc thảm đỏ cùng giao lưu với các National Director các nước để phát triển khả năng, học hỏi cho dự án sau này.

Nguyen Thi Thanh 2

Nguyễn Thị Thành

Được biết, tối ngày 5/5, Nguyễn Thị Thành đã mở tiệc tri ân tới bạn bè sau khi chiến thắng trở về từ cuộc thi Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2017. Tại buổi tiệc, Nguyễn Thị Thành tự chuẩn bị 200 chiếc bánh tẻ để tặng khách trong tiệc tri ân.

Cô cũng cho biết, mình sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào nữa, hay làm người mẫu vì vốn tự có hết nên dừng lại. "Bản thân Thành quan niệm vốn tự có là tất cả những gì Thành đã học hỏi, trao dồi từ các anh chị đi trước, những kinh nghiệm, hành trang mang theo. Thành cảm thấy vốn tự có mình đã dùng hết, nên bản thân dừng lại vai trò đó và chuyển sang học hỏi thêm kinh nghiệm và đón vai trò mới của mình trong tương lai", cô chia sẻ thêm.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đã nhận được suất học bổng 3 tháng du học tại Philippines từ một tổ chức sắc đẹp, đồng thời được mời vào vị trí Giám đốc quốc gia của cuộc thi Mister Grand International 2017 (tạm dịch là Nam vương Hòa bình Quốc tế 2017). Với chức danh này, Nguyễn Thị Thành sẽ là người đứng đầu, tìm kiếm và đào tạo thí sinh đại diện cho Việt Nam để đi thi Mister Grand International. Tuy nhiên, chức danh này đã gây không ít ồn ào cho Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.