Showbiz

Nguyễn Thị Thành sẽ trình diễn thời trang tại LHP Cannes 2017

13/05/2017, 11:05

Nguyễn Thị Thành tham dự các hoạt động của LHP Cannes với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim

Nguyen Thi Thanh 23a

Nguyễn Thị Thành tham dự các hoạt động của LHP Cannes với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim 

 

Trở về từ Ai Cập,  Nguyễn Thị Thành may mắn nhận được lời mời đến với Liên hoan phim Cannes 2017, một trong những sự kiện văn hóa – giải trí được cả thế giới mong chờ. Để đến với Cannes, Thành đã chuẩn bị thật nhiều hành trang cho riêng mình để có thể tự tin tỏa sáng và truyền tải những thông điệp ý nghĩa khi góp mặt tại đây.

Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi: Thành đến với Cannes với tư cách gì? Cô cho biết, sẽ tham dự các hoạt động của Liên hoan phim với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim và các sự kiện giải trí khác của Cannes.

Đặc biệt, với danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh Thái  (không được công nhận tại Việt Nam) Thành sẽ đảm nhiệm vai trò đặc biệt trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Andres Aquino đến từ New York, đây là cơ hội lớn để Thành có thể chứng tỏ bản lĩnh của mình trên một sân khấu lớn. Hi vọng rằng may mắn sẽ mỉm cười và Thành sẽ hoàn thành thật tốt vai trò của mình để đáp lại sự tin tưởng của nhà thiết kế Andres Aquino.

Nguyen Thi Thanh2

Thư mời của BTC gửi tới Nguyễn Thị Thành

Nguyen Thi Thanh

 

Bên cạnh những bộ cánh đẹp đẽ ấn tượng, Thành còn chuẩn bị cho mình một tâm lý, tinh thần vững vàng để hoàn thành tốt công việc của mình tại Cannes.

Đối với Thành chuyến đi này sẽ là một cơ hội để Thành quan sát, học hỏi và trau dồi cho mình nhiều hơn nữa những kĩ năng để hoat động trong thời gian sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.