Showbiz

Nguyễn Thị Thành thi "chui" vẫn lọt top 10 thi tài năng

05/04/2017, 15:12

Người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa lọt top 10 phần thi tài năng cuộc thi Miss Eco International 2017 với tiết mục múa.

142949-4

Nguyễn Thị Thành lọt 10 phần thi tài năng

Người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa trải qua phần thi tài năng tại cuộc thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017). Đáng chú ý, Nguyễn Thị Thành đã lọt top 10 phần thi tài năng cùng với đại diện của Belarus, Australia, Ukraine, Kosovo, Mauritius, Brazil, Romania, Myanmar và Trung Quốc.

Kết quả cuối cùng, đại diện của Belarus - Anastasiya Kaptsiuha giành chiến thắng. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Australia và Ukraine

Untitled

Nguyễn Thị Thành đầy tự tin thể hiện bài múa.

Được biết, ở phần thi tài năng, Nguyễn Thị Thành thể hiện bài múa dân gian đương đại có tên gọi "Vũ khúc bảo vệ môi trường". Bài múa thể hiện sự khắc nghiệt của thiên nhiên cũng như sự tàn phá từ con người tác động nghiêm trọng đến môi trường. Qua đó, Nguyễn Thị Thành muốn kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ mẹ thiên nhiên giúp môi trường sống của chúng ta trong lành hơn và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đáng chú ý là do không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho các phần thi phụ trước khi đến với Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành đã nhờ tới sự hỗ trợ của đạo diễn Lê Việt bằng cách.... luyện tập qua gọi video trực tuyến.

Trước đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn ban hành văn bản triệu tập Nguyễn Thị Thành vì lý do thi chui. Tuy nhiên, cô đã không có mặt trong buổi triệu tập của cơ quan chức năng vì trùng thời điểm lên đường sang Ai Cập dự thi. Đại diện của người đẹp cho biết sau khi kết thúc cuộc thi, cô sẽ tới Sở để giải trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.