Showbiz

Nguyễn Thị Thành viết tâm thư chia sẻ trước thông tin giải nghệ

10/04/2017, 20:59

Trong tâm thư Nguyễn Thị Thành chia sẻ, cô nhận ra rằng thế giới giải trí không phù hợp với mình.

nguyen thi thanh

Nguyễn Thị Thành dành thời gian để viết tâm tư của mình xoay quanh quyết định giải nghệ.

Vài tiếng nữa, Nguyễn Thị Thành sẽ bước vào đêm bán kết Miss Eco International 2017 - đây là vòng thi rất quan trọng, qua đó quyết định việc người đẹp gốc Bắc Ninh có giành quyền vào chung kết hay không.

Dù rất lo lắng và hồi hộp trước khi bước vào đêm bán kết, nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn dành chút thời gian để viết lên những chia sẻ của mình xoay quanh quyết định giải nghệ.

Nguyễn Thị Thành chia sẻ, những ngày qua tại Ai Cập, cô đã sống trong không khí tuyệt vời nhất mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước có được một lần trong đời. Cô biết rằng đây là cơ hội duy nhất có thể tham dự cuộc thi sắc đẹp Quốc tế. Vì vậy, cô đã cố gắng hết sức khi tham gia.

Cô chia sẻ, đằng sau những nụ cười vì hạnh phúc ấy, cũng không ít những giọt nước mắt và thậm chí nhiều lần cô muốn bỏ cuộc nếu như không có nhiều người động viên, hỗ trợ.

Nguyễn Thị Thành tiết lộ, 2 năm trước khi cô đi thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, cô chỉ là một cô gái nghèo đi thi với 3 chiếc váy, không một ekip đứng sau hậu thuẫn như nhiều thí sinh khác. Và giờ đây, khi có cơ hội bước chân tới đấu trường nhan sắc Quốc tế, cô vẫn chỉ là một nữ sinh xuất thân từ gia đình nông thôn. Trước khi đi thi vẫn ngồi ủ rũ vì chưa mượn đủ váy áo để đóng hành lý, chưa thuộc bài múa để sẵn sàng lên đường dự thi. 

Nguyễn Thị Thành cho biết, quyết định sẽ giải nghệ và không tham gia hoạt động showbiz đã có trước khi cô lên đường tham dự Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do. Quả thực, khi đưa ra quyết định cuối cùng này cô cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng, cô nhận ra rằng thế giới giải trí ấy không phù hợp với mình. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như cô. Và để đến được với nó, cô phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho cô hơn là cố gắng bước tiếp.

“Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành, mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình", Nguyễn Thị Thành viết.

Nguyễn Thị Thành cho hay, thời gian qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc cô đi thi Quốc tế. Cô cũng không thể trách ai, chỉ mong mọi người có thể cảm thông và ủng hộ cho quyết định của cô, để cô có thêm tự tin bước tiếp chặng đường sau này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.