Hạ tầng

Nguyên Trưởng đại diện KEXIMBANK nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp GTVT

12/05/2016, 18:21

Bộ GTVT trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT VN cho nguyên Trưởng đại điện KEXIMBANK tại Việt Nam.

Trao-Ky-niem-chuong-cho-truong-dai-dien-Keximbank

Thứ trưởng Nguyễn Nhật  trao Kỷ niệm chương và chúc mừng ông Kim Young Seok

Chiều nay (12/5), Bộ GTVT tổ chức trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT VN cho ông Kim Young Seok, Trưởng ban Chiến lược quốc gia – Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc (KEXIMBANK), nguyên Trưởng đại điện Văn phòng KEXIMBANK tại Việt Nam.

Tại lễ trao kỷ niệm chương, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Vũ Anh Dũng cho biết, theo Quyết định 619 ngày 2/3/2016, Bộ GTVT quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam cho ông Kim Young Seok, nguyên Trưởng đại điện Văn phòng KEXIMBANK tại Việt Nam vì có đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển GTVT Việt Nam.

Trao Kỷ niệm chương và chúc mừng ông Kim Young Seok, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật nêu bật sự hợp tác, hỗ trợ to lớn của Chính phủ Hàn Quốc về nguồn vốn ODA để phát triển kết cấu hạ tầng giao thông tại VN. Các dự án đã và đang hợp tác đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường kết nối GTVT, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của Việt Nam.

Về những đóng góp của cá nhân ông Kim Young Seok, Thứ trưởng Nhật nhấn mạnh: “Ba năm làm việc tại Việt Nam, ngoài việc sát cánh với các cơ quan của Bộ GTVT triển khai các dự án hợp tác giữa hai bên, ông Kim rất tích cực trong việc vận động Chính phủ Hàn Quốc dành thêm các nguồn vốn để hỗ trợ các dự án GTVT mới”.

Theo Thứ trưởng Nhật, các dự án cầu Vàm Cống, cầu Hưng Hà, Thịnh Long, tuyến Lộ Tể - Rạch Sỏi, Tân Vạn – Nhơn Trạch… đều là những công trình giao thông có ý nghĩa lớn trong việc nâng cao đời sống người dân trong vùng dự án, góp phần hoàn thiện hệ thống GTVT thông suốt của Việt Nam.

Bày tỏ xúc động và vinh dự khi được Bộ GTVT trao Kỷ niệm chương, ông Kim Young Seok nhấn mạnh, sự thành công của bản thân cũng như đóng góp được phần nhỏ vào sự phát triển hạ tầng GTVT Việt Nam là do có được sự hỗ trợ tích cực của Bộ GTVT. Ông Kim Young Seok khẳng định: “Đối với tôi, Việt Nam là quê hương thứ hai. Vì vậy, tôi luôn yêu và sẽ luôn hỗ trợ Việt Nam trong khả năng của mình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.