Showbiz

Nguyên Vũ phản pháo tin đồn có đại gia "chống lưng" làm kinh doanh

04/06/2020, 10:18
image

Ca sĩ Nguyên Vũ cho rằng trong showbiz, nói trong sạch hoàn toàn là không có.

img
Ca sĩ Nguyên Vũ phủ nhận nghi vấn có đại gia chống lưng để làm kinh doanh

Trong chương trình "Chuyện của sao" mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết trong thời gian dịch bệnh vừa qua, anh đã chịu ảnh hưởng rất lớn về tình hình kinh tế. Nam ca sĩ không có thu nhập nào từ việc đi diễn và vẫn phải duy trì công việc kinh doanh dù khó khăn.

Mở trường học tư quốc tế và làm công việc kinh doanh ngành giáo dục nên trong thời điểm dịch bệnh, việc kinh doanh của Nguyên Vũ nằm im bất động. Anh phải cho học sinh và giáo viên nghỉ. Không có nguồn thu nhưng anh vẫn phải lo lắng chi phí thuê mặt bằng, vay ngân hàng.

Không chỉ vậy, dù cho các giáo viên nghỉ nhưng anh vẫn phải lo chỗ ăn chỗ ở cho giáo viên nước ngoài. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng phải trả lương cho các bảo mẫu người Việt theo chế độ lương thất nghiệp, lương hưu nên mỗi tháng đều mất một khoản tiền khá lớn.

"Tôi xót xa lắm, nhưng không biết phải than thở, nói ra với ai. Đương nhiên khi kinh doanh, ai cũng phải dự trù đến những tình huống bất khả kháng nhưng số tiền chuẩn bị cũng chỉ lo được đến phần giới hạn nào đó thôi. Tình hình này cứ kéo dài thêm một vài tháng nữa, tôi sẽ vô cùng khó khăn", nam ca sĩ tâm sự.

Giải thích thêm về việc làm kinh doanh theo quy mô lớn về ngành giáo dục, Nguyên Vũ cho biết, anh từng kinh doanh qua nhà hàng, vũ trường nhưng không thể theo được. Bởi những loại hình này đòi hỏi sự tập trung, theo sát cao độ nên tốn nhiều thời gian. Trong khi đó, anh khá bận rộn và không có nhiều thời gian. Còn việc kinh doanh giáo dục ttốn ít thời gian hơn vì mọi thứ đã có quy trình rõ ràng.

Trước câu hỏi của MC liên quan tới việc có đại gia "chống lưng", Nguyên Vũ phủ nhận và cho rằng, suy nghĩ có đại gia bỏ tiền cho nghệ sĩ làm kinh doanh lớn là suy nghĩ phổ biến của nhiều người. Tất nhiên, đâu đó vẫn có những trường hợp như vậy, vẫn có những nghệ sĩ đứng mũi chịu sào cho một đại gia nào đó sau lưng họ

"Nói giới showbiz hoàn toàn trong sạch là hoàn toàn không phải, nhưng riêng tôi không hề có đại gia nào hỗ trợ hết. Toàn bộ tiền kinh doanh là tiền tôi dành dụm được suốt những năm tháng đi hát. Thay vì vung tiền mua biệt thự như những người khác, tôi dành tiền để đầu tư, coi như một phần tiết kiệm cho tuổi già của mình và cho con cháu sau này", giọng ca của "Anh thật ngốc" chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.