Showbiz

Nguyệt Ánh “Cổng mặt trời” trầm cảm sau sinh, có ý nghĩ nhảy lầu

02/12/2021, 12:39
image

Nguyệt Ánh hé lộ thời điểm sau sinh, cô áp lực nhiều thứ dẫn tới trầm cảm, có nhiều suy nghĩ tiêu cực.

Tham gia chương trình “Tâm tình bỉm sữa”, Nguyệt Ánh trải lòng những sự thay đổi của bản thân sau khi sinh con. Trong đó, nữ diễn viên tiết lộ từng bị trầm cảm sau sinh tới mức nghĩ tới việc nhảy lầu.

Theo Nguyệt Ánh, vợ chồng cô đã chuẩn bị kế hoạch rất kỹ cho kế hoạch có con đầu lòng. Tuy nhiên, cô cũng có phần lo lắng vì không thể tạm gác sự nghiệp ngay. Khi phát hiện mang thai, cô hồi hộp bởi bản thân đang tham gia nhiều chương trình của đài truyền hình nên không thể hủy ngay.

img

Diễn viên Nguyệt Ánh

Khoảng thời gian đó, nữ diễn viên cuốn trong guồng quay của công việc với lịch trình dày đặc, thậm chí đi đến những vùng sâu vùng xa, địa hình gập ghềnh, hiểm trở. Trong khi đó, các sĩ thường xuyên khuyên bảo cô nên hạn chế để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

“Ông xã cũng lo lắng nhưng vẫn tôn trọng tôi về công việc. Anh ấy không áp đặt, chỉ nhắc tôi xem xét sức khỏe xem có thể tiếp tục hay không”, cô chia sẻ.

Suốt khoảng thời gian mang bầu, Nguyệt Ánh vẫn duy trì khối lượng công việc lớn. Sau đó, cô phát hiện mình bị xuất huyết đỏ và buộc phải tạm gác sự nghiệp ngay lập tức.

Việc nuôi con sau sinh trong một gia đình nhiều thế hệ, có sự khác biệt về văn hóa khiến cô cảm thấy áp lực, rơi vào giai đoạn trầm cảm sau sinh, thậm chí nảy sinh ý định tự tử.

img

Mái ấm của Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ

“Dù tôi cố gắng hết sức nhưng nhiều khi sức khỏe của bé nằm ngoài kiểm soát của mình. Con sốt hay bị gì đó tôi đều cảm thấy căng thẳng. Đến mức mà khi nhìn ra ban công, tôi nghĩ đến hình ảnh lại đó rồi nhảy xuống. Tôi phải cố gắng tự đẩy mình ra khỏi suy nghĩ nguy hiểm đó vì không muốn người thân phiền lòng”, nữ diễn viên nhớ lại.

Trải qua khoảng thời gian làm mẹ, cô càng thấm thía hơn sự cao cả của tình mẫu tử. Với nữ diễn viên, cảm xúc làm mẹ vô cùng thiêng liêng và cao cả. Con trai Nanda ngày giờ đã trở thành cậu bé lanh lợi.

Nguyệt Ánh sinh năm 1984, là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình như: “Cổng mặt trời”, "Dốc tình", "Dòng sông huynh đệ", "Gia đình phép thuật", "Hàn Mặc Tử"...

Năm 2017, cô kết hôn với một huấn luyện viên Yoga người Ấn Độ Kilaparthy Eswar Rao. Năm 2018, cả hai vui vẻ chào đón con đầu lòng là bé Nanda.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.