Điện ảnh

Nguyệt “thảo mai” tiết lộ cát-xê đóng phim "Phía trước là bầu trời"

04/05/2018, 08:17
image

Nữ diễn viên Hà Hương thoải mái chia sẻ về cát-xê đóng 9 tập phim Phía trước là bầu trời.

phia-truoc-la-bau-troi

Nhân vật Nguyệt "thảo mai" do Hà Hương thủ vai trong phim Phía trước là bầu trời bất ngờ gây sốt trở lại sau 17 năm

Tối 3/5, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi đã đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và nữ diễn viên Hà Hương (vai Nguyệt trong Phía trước là bầu trời) lên trang cá nhân. Đoạn clip đã hé lộ một số câu chuyện chưa từng kể về bộ phim Phía trước là bầu trời.

Cụ thể, khi Khánh Thi hỏi cát-xê của vai Nguyệt trong Phía trước là bầu trời 17 năm trước có cao không, nữ diễn viên Hà Hương thoải mái chia sẻ: “Hồi đấy tính theo cả bộ phim, cả bộ phim 9 tập được 5 triệu, tương đương 15 triệu bây giờ nhưng đi quay mất 3 tháng”.

Nguyet-thao-mai-tiet-lo-so-tien-cat-xe-khi-dong-9-

Khánh Thi và nữ diễn viên Hà Hương trong buổi hội ngộ mới đây

Nói về nhân vật Nguyệt "thảo mai", Hà Hương dành những tình cảm đặc biệt. Cô chia sẻ: "Thực ra không phải cô ấy lươn lẹo đâu, mà cô ấy là một người nhạy bén, thức thời. Hiện tại trải qua 17 năm thì những cái từ như "thảo mai, thảo nguyệt, thả thính" mới bắt đầu được đưa ra. Thực ra cô Nguyệt đó cô ấy đã thức thời trước chúng ta gần 20 năm".

cuoc-song-hien-tai-cua-dan-dien-vien-phia-truoc-la

Hà Hương vẫn giữ được nét trẻ trung của nhân vật Nguyệt năm nào dù đã sau 17 năm

Mặc dù đột ngột được đông đảo khán giả chú ý khi bộ phim Phía trước là bầu trời từ 17 năm trước gây “sốt” trở lại nhưng Hà Hương vẫn khẳng định cô không có ý định tham gia showbiz vì đã hài lòng với cuộc sống gia đình.

Được biết hiện tại, Hà Hương đang kinh doanh một quán bia tại đường Trần Phú, Hà Nội và mở lớp dạy kỹ năng mềm liên quan đến nhảy múa, ca hát cho trẻ.

cuoc-song-hien-tai-cua-dan-dien-vien-phia-truoc-la

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Hà Hương

Thời gian gần đây, bộ phim Phía trước là bầu trời bất ngờ được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không chỉ được khen ngợi về sự chân thực trong kịch bản và diễn xuất của diễn viên, “Phía trước là bầu trời” còn khiến nhiều khán giả trẻ ngạc nhiên vì sau 17 năm, phim vẫn còn nhiều chi tiết gần gũi với đời sống của sinh viên hiện nay.

Trong đó, vai Nguyệt - nhân vật phản diện của phim do Hà Hương thủ vai được chia sẻ một cách chóng mặt. Nhiều người cho rằng Nguyệt từng là nhân vật bị khán giả ghét cay ghét đắng nhưng sau 17 năm, vai diễn khôn khéo vượt mức cho phép này lại đang làm cho nhiều khán giả thích thú.

Video Nguyệt "thảo mai" lấy lòng mẹ chồng trong Phía trước là bầu trời:

(Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.