Showbiz

Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời" từng sốc vì ngoài đời bị ghét

04/05/2018, 14:48
image

Hà Hương tâm sự: Sau vai Nguyệt, nhiều người ghét cô vì nghĩ trong phim và ngoài đời giống nhau.

ha-huong-

Hà Hương tâm sự: Sau vai Nguyệt, nhiều người ghét cô vì nghĩ trong phim và ngoài đời giống nhau

Trong một cuộc trò chuyện tâm sự cùng bạn thân là biên đạo múa Khánh Thi, diễn viên Hà Hương đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn phản diện năm xưa của mình trong bộ phim "Phía trước là bầu trời". Hà Hương vào vai Nguyệt, còn được cộng đồng mạng gọi tên là Nguyệt "thảo mai". Đó cũng là vai diễn đầu tiên của Hà Hương.

Hà Hương kể, khi cô nhìn thấy những hình ảnh và clip của mình năm xưa xuất hiện tràn lan trên facebook, cô thấy rất bất ngờ và vui. Thậm chí, Hà Hương còn cho chồng, con xem. Chính cô cũng không hiểu vì sao mọi người lại chia sẻ rộng rãi đến vậy.

nguỵet

Hà Hương là bạn thân với biên đạo múa Khánh Thi

Năm đó, Hà Hương 18 tuổi và xuất thân ở trường múa. Vì là phim đầu tay nên cô không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, đạo diễn bảo sao đóng vậy. Chưa kể, kịch bản bộ phim cũng chưa liền mạch, cô chỉ nhớ những phân đoạn của mình chứ không biết cảnh của người khác. Khi được Khánh Thi hỏi: "Vậy sao đóng đạt như thế?", Hà Hương cười lớn: "Đó là bản chất của mình mà".

Đặc biệt, với vai diễn bị ghét nhất phim, Hà Hương cũng gặp nhiều rắc rối ngoài đời. Cô kể, năm bộ phim công chiếu, đi ra ngoài đường, cô bị nhiều người chỉ trỏ, mắng nhiếc mà bản thân không hiểu vì sao. Đi đường dừng đèn đỏ, có người nhìn sang cô và thốt lên: "Ôi, con này tởm lắm".

img20180502141026705-df01e

 

Đi chợ, các bà bán hàng không chịu bán cho Hà Hương vì nghĩ, trong phim thế nào thì ngoài đời cũng như vậy. Những điều ấy khiến Hà Hương bị sốc. Thậm chí, khi cô về nhà chồng, em dâu còn nói: "Lúc chị mới về, em sợ lắm. Em xem phim nên em nghĩ chị ngoài đời cũng như thế".

75783889_n

 

Sau vai diễn, Hà Hương rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình, trở thành một cán bộ ngân hàng. Hiện tại, Hà Hương đang sống hạnh phúc bên chồng và 2 con. Công việc của cô hàng ngày là đưa con đến trường rồi đi làm, cuộc sống đơn giản và tự tại. 

Những ngày qua, cộng đồng mạng sôi sục trước những đoạn clip được cắt ra từ bộ phim "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, phát sóng từ năm 2001. Đặc biệt, nhân vật gây thích thú nhất là Nguyệt - cô sinh viên nhiều mưu mô, tính toán. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.