Xã hội

Nhà bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ cháy rụi

15/07/2019, 15:32

Căn nhà sàn của bà nội thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng bất ngờ bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn trong đêm.

img
Nền nhà - nơi 3 gian nhà sàn của bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng bị thiêu rụi trong đêm

Ngày 15/7, thông tin từ phía người nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, căn nhà sàn 3 gian của cụ Phạm Thị Giáp (81 tuổi, ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa - là bà nội của Bùi Tiến Dũng) bất ngờ bị lửa đốt cháy.

Bà Lê Thị Ngọc Lan (con dâu cụ Giáp) cho biết, lửa bùng phát tại căn nhà sàn 3 gian vào gần 0h ngày 12/7. Nghe hàng xóm tri hô, gia đình bà Lan và bà Phạm Thị Điều (mẹ Tiến Dũng) giật mình tỉnh giấc. Mọi người cùng hô hoán nhau dập lửa nhưng chỉ ngăn được việc cháy lan sang các nhà bên cạnh.

img
Căn nhà sàn chỉ còn trơ trụi những thanh gỗ cháy

Chỉ trong 20 phút, căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, những đồ đạc, thiết bị bên trong như tivi (của hai anh em Tiến Dũng tặng bà), tủ lạnh, máy lọc nước, bếp nấu ăn, giường, tủ gỗ hư hỏng hoàn toàn... Theo ước tính ban đầu, tài sản bị thiệt hại khoảng hơn 200 triệu đồng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

“Đêm đó, bố Tiến Dũng bị ốm nên phải lên nhà con gái làm bác sĩ để được chăm sóc. Thấy con dâu ở nhà một mình nên cụ qua nhà ngủ cùng, không thì chưa biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Đến giờ, mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng”, bà Lan nói.

Cũng theo bà Lan, đêm xảy ra vụ cháy và hôm sau, bà con lối xóm và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và cùng giúp gia đình dọn dẹp lại đống đổ nát. Hàng xóm còn biếu tặng một số bộ váy áo truyền thống dân tộc Mường cho cụ Giáp mặc vì đồ đó rất khó mua. Biết tin, hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng tỏ ra rất lo lắng nhưng gia đình đã động viên các cầu thủ yên tâm và tập trung thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.