Bóng đá

BLV Fox Sports nhấn mạnh việc cần làm của U23 Việt Nam tại giải châu Á

02/01/2020, 10:39

BLV Shebby Singh của Fox Sports, thừa nhận, thử thách với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ chông gai hơn rất nhiều.

img
U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam đang có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8-26/1/2020. Nằm ở bảng D, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ với UAE, Jordan và Triều Tiên. Đây được xem là bảng đấu khá khó khăn dành cho Quang Hải và đồng đội.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Zing.vn, BLV Shebby Singh của Fox Sports, thừa nhận, thử thách với U23 Việt Nam tại giải lần này sẽ chông gai hơn. "Thách thức lớn nhất với đoàn quân HLV Park Hang-seo chính là cả châu Á đều biết tiềm năng và sức mạnh của bóng đá Việt Nam, điều hoàn toàn khác so với thời điểm bước vào giải đấu năm 2018. Áp lực cho các cầu thủ tại giải năm nay cũng cao hơn. Do đó, U23 Việt Nam giờ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đó còn chưa kể U23 Việt Nam chắc chắn phải nỗ lực để tái hiện chiến tích như thế hệ đàn anh đã làm tại Thường Châu", BLV Shebby Singh nói thêm.

Nói về cơ hội cho U23 Việt Nam ở giải đấu này, BLV của Fox Sports nhấn mạnh, điều quan trọng với U23 Việt Nam không phải kết quả, mà là tiếp tục phát triển cầu thủ. Dù tất cả đều mong U23 Việt Nam có thể tạo nên điều kỳ diệu như cách đây 2 năm. Nhưng, trong bóng đá trẻ, sự tiến bộ của cầu thủ mới đáng được ghi nhận. Ông Shebby Singh cũng cho rằng, nếu U23 Việt Nam tập trung vào việc phát triển cầu thủ, đoàn quân có thể vào tới bán kết. Còn trong trường hợp vô địch, đó sẽ là phần thưởng rất lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.