An ninh hình sự

Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị 3 côn đồ hành hung

25/03/2016, 10:17

Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị 3 đối tượng hành hung ở khu vực chung cư Kim Lũ (Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội).

bi danh - nha bao_rmhy
Nhờ đội mũ bảo hiểm nên nhà báo Đỗ Doãn Hoàng không bị thương nặng ở đầu (ảnh: Báo Lao Động)

Theo nguồn tin từ báo Lao động, vụ nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị đánh xảy ra vào khoảng 7h45 phút ngày 23/3 tại khu vực chung cư Kim Lũ (Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội).

Được biết, vào khoảng thời gian trên, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng đang trên đường đi làm nhiệm vụ do cơ quan là báo Lao động giao.

Đến khu vực phía sau chung cư Kim Lũ, anh bị 3 người đàn ông cầm gậy chặn đường. Trong khi quay xe lại, anh Hoàng bị những người này lao đến, đánh tới tấp.

Bị 3 người đánh, anh Hoàng chỉ có thể co người dưới đường chịu đòn. Anh bị đánh nát ngón tay trỏ, trên người có nhiều vết sưng. May mắn đầu vẫn đội mũ bảo hiểm nên không bị ảnh hưởng nhiều.

Các đối tượng trên hành hung nhà báo Hoàng cho đến khi anh này nằm bất động mới bỏ đi. Sau đó, anh Hoàng nhờ người dân tại đây chở ra đường Vành Đai 3 để bắt taxi đi bệnh viện.

Sau khi chụp chiếu xong, anh Hoàng đến Công an phường Đại Kim trình báo sự việc. Tại cơ quan công an, Đỗ Doãn Hoàng cho biết bản thân không có mâu thuẫn với ai và cũng không biết 3 đối tượng trên.

Hiện, vụ việc đang được công an quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.