Quân sự

Nhà báo Đức ngưỡng mộ các cuộc diễn tập của Nga ở Crimea

24/05/2021, 16:10

Nhà báo Đức Gerhard Gnauck đã rất ấn tượng về cuộc tập trận của quân đội Nga ở Crimea mà ông đã so sánh với những cảnh quay trong phim.

img

Trực thăng đổ bộ và chiến đấu của quân đội Nga.

Bài báo của tác giả Gerhard Gnauck xuất hiện trên các trang của Frankfurter Allgemeine Zeitung phiên bản Đức.

Nhà báo Gnauk kể về việc ông đã thực hiện chuyến thăm miền nam Ukraine, nơi nằm cách không xa bán đảo Crimea như thế nào.

Chính tại đây, nhà báo Gerhard Gnauck đã chứng kiến những thao tác khiến ông nhớ đến "những cảnh quay trong một bộ phim hành động."

Ông Gerhard Gnauck kể với độc giả Đức rằng quân đội Nga đã đổ bộ lên bờ biển, và sau đó sử dụng các hệ thống "tương tự như các hệ thống từ Chiến tranh thế giới thứ hai.". Điều này được cắt nghĩa là sự xuất hiện của nhiều hệ thống tên lửa phóng.

Sau đó, Gnauk thừa nhận rằng ông đã xem các cuộc tập trận của Nga trên TV. Đoạn phim về cuộc diễn tập đã được Bộ Quốc phòng Nga phát sóng. Mặc dù vậy, nhà báo thừa nhận rằng những gì ông nhìn thấy vẫn gây ấn tượng mạnh hơn.

img

8 binh sỹ đặc nhiệm đổ bộ bằng dây cáp từ một máy bay trực thăng.

Đồng thời, Gerhard Gnauck cũng nói rằng ông vô cùng buồn bã trước sự suy giảm đang được quan sát thấy ở miền nam Ukraine.

Các ga đường sắt ở đây vắng tanh vì những chuyến tàu từng chở hàng trăm nghìn du khách không còn đến Crimea nữa.

Trong khi đó, mọi người vẫn tiếp tục đến thăm bán đảo và cư dân của Crimea cũng có thể dễ dàng đến Ukraine bằng cách xuất trình cho các nhân viên hải quan Nga hộ chiếu Nga.

Còn khi gặp các nhân viên hải quan Ukraine, hộ chiếu của công dân Ukraine cũng được các cư dân Crimea cung cấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.