Bóng đá

Nhà báo Hàn Quốc bức xúc trước tin đồn về điểm đến của HLV Park

22/06/2022, 20:30

Nhà báo Kim Tae Eon của tờ Aju News tỏ ra bức xúc trước tin HLV Park Hang-seo sang Trung Quốc làm việc sau khi chia tay tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đang cùng với đội tuyển Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công trong những năm gần đây.

Điều này giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc trở thành “miếng mồi ngon” để các đội bóng châu Á nhắm đến.

img

HLV Park Hang-seo gặt hái được rất nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam

Trong thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho rằng, ông Park sẽ sang Malaysia hoặc Trung Quốc để làm việc sau khi hết hạn hợp đồng với tuyển Việt Nam.

Trước việc này, nhà báo Kim Tae Eon của tờ Aju News đã tỏ ra rất tức giận. Ông viết: “Tôi mới gặp HLV Park Hang-seo cách đây không lâu. Việc gặp ông ấy quả thực khá khó, lịch trình của ông Park rất dày.

Trong cuộc trò chuyện, tôi hỏi ông Park về việc các Youtuber nói ông ấy sẽ sang Trung Quốc hoặc Malaysia làm việc sau khi chia tay Việt Nam.

Thậm chí, họ khẳng định việc HLV Park Hang-seo trao quyền dẫn dắt đội U23 Việt Nam cho ông Gong Oh-kyun là do mâu thuẫn với cổ động viên Việt Nam. Tất nhiên điều này là hoàn toàn sai sự thật”.

Cây bút của tờ Aju News cho rằng, các Youtuber làm như vậy là tận dụng sự nổi tiếng của ông Park để câu view.

Điều này vô tình tạo ra sự hiểu nhầm đối với các cổ động viên Việt Nam ở Hàn Quốc.

Nhà báo Kim Tae Eon cho biết: “Tôi cho rằng các Youtuber nên xem xét lại lương tâm nghề nghiệp. Việc sản xuất nội dung khách quan và nhân văn không phải tốt hơn sao?

Tôi khẳng định ông Park vẫn đang hạnh phúc ở Việt Nam. Ông ấy không quan tâm đến tin đồn. Tuy nhiên, những tin đồn ấy sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của HLV Park Hang-seo”.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) còn thời hạn đến tháng 1/2023.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1957 tiết lộ với báo chí Hàn Quốc sẽ bàn bạc về việc gia hạn với VFF vào thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.