Bóng đá

Nhà báo Hàn Quốc nhận định bất ngờ về Công Phượng

06/04/2019, 07:53

Nhà báo Hàn Quốc Kim Dong-huyn cho rằng Công Phượng là phao cứu sinh cho Incheon và HLV Andersen.

img
Công Phượng đứng trước cơ hội khẳng định mình ở Hàn Quốc

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có lần đầu tiên được ra sân từ đầu trong màu áo Incheon United tại K-League 2019. Anh chơi trọn 90 phút và là điểm sáng hiếm hoi của Incheon trong trận thua đối thủ Deagu 0-3.

Nhà báo Kim Dong-huyn của hãng thông tấn Newsis đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo tới từ Việt Nam. Trong bối cảnh Incheon đang sa sút phong độ, tiền đạo Mugosa lại dính chấn thương nặng, ông Kim cho rằng Phượng chính là chiếc phao cứu sinh cho Incheon và HLV Andersen.

“Công Phượng theo tôi giờ là quân bài tốt nhất của họ. Sức ép lúc này không chỉ đổ vào HLV Andersen, mà cả Công Phượng nữa. Tuy nhiên, tiền đạo người Việt Nam xứng đáng được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn”, ông Kim nói trên Zing.

Theo lịch, vào lúc 14h chiều nay (6/4), Công Phượng sẽ cùng Incheon United đối đầu Jeonbuk Motors – một trong những đội bóng lớn nhất Hàn Quốc. Nhiều khả năng Công Phượng tiếp tục được đá chính nhưng cơ hội để Incheon có điểm trước Jeonbuk Motors là không cao.

Ở chiều ngược lại, nhà báo Kim khẳng định, nếu Công Phượng ghi bàn giúp Incheon giành chiến thắng, đây sẽ là bước ngoặt lớn của chân sút này tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.