Bảo hiểm

Nhà bảo hiểm làm gì sau vụ cháy Chung cư Carina?

02/04/2018, 13:56

Bảo hiểm PVI là Nhà Bảo hiểm cung cấp sản phẩm Bảo hiểm Cháy nổ bắt buộc và Trách nhiệm cho chung cư Carina

chay-chung-cu

Bảo hiểm PVI là Nhà Bảo hiểm cung cấp sản phẩm Bảo hiểm Cháy nổ bắt buộc và Trách nhiệm cho chung cư Carina

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại Chung cư Carina Plaza khiến 13 người chết, hơn 50 người bị thương; 13 ôtô và 150 xe máy bị thiêu rụi. Bảo hiểm PVI là Nhà Bảo hiểm cung cấp sản phẩm Bảo hiểm Cháy nổ bắt buộc và Trách nhiệm công cộng cho chung cư này.

“Điều đặc biệt đối với Bảo hiểm Trách nhiệm công cộng cho Ban quản lý tòa nhà của Bảo hiểm PVI là không loại trừ trách nhiệm đối với thiệt hại về phương tiện giao thông để trong hầm tòa nhà trong giới hạn mức trách nhiệm mà người được bảo hiểm lựa chọn’, Bảo hiểm PVI xác nhận.

Vụ hỏa hoạn đã gây ra thương vong đối với con người. Trong trường hợp này thì nhóm bảo hiểm có liên quan sẽ bao gồm: Nhóm Bảo hiểm về sinh mạng, Tai nạn và Bảo hiểm về Chăm sóc sức khỏe. Trường hợp những nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn có tham gia bảo hiểm Nhân thọ thì người thân cần thông báo đến Nhà Bảo hiểm để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết phục vụ cho việc chi trả bồi thường theo điều kiện/ điều khoản của Hợp đồng đã ký. Trong trường hợp sử dụng các dịch vụ y tế, người được Bảo hiểm cần lưu trữ các chứng từ để bổ sung vào hồ sơ giải quyết quyền lợi Bảo hiểm theo đúng trách nhiệm của mình.

Vụ cháy cũng đã làm hư hại 13 xe ô tô và 150 xe máy ở dưới tầng hầm nơi phát sinh cháy gây ra tổn thất rất lớn về vật chất đối với cư dân đang sinh sống tại Carina Plaza. Trong trường hợp này, nếu chủ xe có tham gia bảo hiểm tổn thất vật chất cho xe của mình có thể ngay lập tức liên hệ với Nhà bảo hiểm để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết cho việc chi trả bồi thường thiệt hại do hỏa hoạn gây ra theo đúng điều kiện / điều khoản của Hợp đồng Bảo Hiểm đã ký.

“Đối với việc triển khai các sản phẩm bán lẻ cho các cá nhân, hộ gia đình, hiện nay Bảo hiểm PVI đã triển khai cấp đơn bảo hiểm online và trong trường hợp có nhu cầu, khách hàng có thể truy cập vào website: https://pvionline.com.vn/ để tham gia bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong vài phút. Với vai trò là công ty bảo hiểm có thị phần số 1 tại Việt Nam về bảo hiểm Tài sản và Thiệt hại, chúng tôi cam kết việc đảm bảo chất lượng và dịch vụ cho khách hàng tham gia bảo hiểm”, đại điện Bảo hiểm PVI cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.