Bóng đá

Nhà báo quốc tế đánh giá sốc về Quang Hải

31/07/2019, 10:30

Nhà báo Gabriel Tan của FOX Sports cho rằng, tài năng của Nguyễn Quang Hải đã bị truyền thông thổi phồng.

img
Nguyễn Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC

Vào lúc 17h chiều nay (31/7), B.Bình Dương sẽ đối đầu Hà Nội FC trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Truyền thông khu vực đương nhiên rất chú ý ới cuộc đọ sức này bởi lần đầu tiên bóng đá Việt Nam mới có tới 2 đại diện ở trận chung kết khu vực.

Trên trang chủ LĐBĐ châu Á có một bài viết đánh giá về tương quan lực lượng giữa hai đội bóng Việt Nam. Gabriel Tan, một nhà báo kỳ cựu của FOX Sports cho rằng Quang Hải bị thổi phồng và Văn Quyết mới là tài năng lớn nhất Hà Nội FC sở hữu.

“Trong khi luôn có rất nhiều sự thổi phồng, cường điệu hóa xung quanh Quang Hải, tôi nghĩ Nguyễn Văn Quyết mới là cầu thủ đang có phong độ vượt trội hơn lứa đàn em. Bên cạnh cậu ấy còn có Pape Omar Faye cũng sẽ là chìa khóa để hóa giải hàng phòng ngự vững vàng của CLB Bình Dương”, ông Tan nói.

“Về phía Bình Dương, Lê Tấn Tài đang tìm lại được phong độ cao. Theo tôi, cậu ấy có thể mang đến nguồn sức mạnh nguy hiểm cho hàng công của đội chủ nhà”, ông Tan đánh giá.

Về tổng thể, nhà báo của FOX Sports cho rằng, B.Bình Dương không có nhiều ngôi sao như Hà Nội nhưng lại sở hữu lối chơi gắn kết, quyết tâm. "Trước mắt sẽ là một cuộc chạm trán khó khăn. Đây không phải là một đấu lượt đi thông thường khi hai đội bóng đã rất hiểu nhau. Tôi không nghĩ sẽ có nhiều pha đôi công, nhưng hy vọng cả hai lượt đấu diễn ra với thế trận cởi mở", ông Tan nói thêm.

Ông Tan cũng dự đoán Hà Nội có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn nhưng ở trận lượt đi, kết quả hòa là hợp lý: “Tôi dự đoán hai đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi, Hà Nội sẽ thắng 2-1 trên sân nhà và trở thành đại diện Đông Nam Á đi tiếp với tổng tỷ số 3-2”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.