AFF Cup 2022

Nhà báo Thái Lan chỉ ra “vũ khí” đáng sợ nhất của đội tuyển Việt Nam

16/01/2023, 14:45

Nhà báo Ta Lao của Main Staind International cho rằng đội tuyển Việt Nam rất giỏi trong việc chơi bóng dài và bóng bổng.

Thái Lan đang nắm lợi thế trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 khi có trận hòa 2-2 trước tuyển Việt Nam ở lượt đi.

img

Đội tuyển Việt Nam sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2022?

Dẫu vậy, nhà báo Ta Lao vẫn tỏ ra không mấy yên tâm về khả năng vệ chức vô địch của đội nhà.

Đồng thời, cây bút của Main Staind International cũng chỉ ra miếng đánh mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

“Tôi lo ngại lối chơi bóng dài, bóng bổng của Việt Nam, thứ rất nguy hiểm ở AFF Cup năm nay với mũi nhọn Tiến Linh trên hàng công.

Tôi lo cho hàng thủ Thái Lan khi Tiến Linh đang chứng tỏ mình là tiền đạo hay nhất Đông Nam Á”, nhà báo Ta Lao nhận xét.

Trong khi đó, nói về màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cây bút người Thái Lan cho rằng dù đang thi đấu không tốt nhưng anh vẫn là tiền vệ số một của đội tuyển Việt Nam.

“Trước giải đấu ai cũng kỳ vọng Quang Hải tỏa sáng sau khi trở về từ Pau (Pháp) nhưng anh ta có vẻ không còn là chính mình.

Tôi bất ngờ và không biết chuyện gì đã xảy ra với Quang Hải. Tuy nhiên, anh ta vẫn là một tiền vệ xuất sắc”, nhà báo này viết.

Khi nói về đội tuyển Thái Lan, cây bút của Main Staind International cho rằng dù đang nắm lợi thế lớn nhưng “Voi chiến” có lẽ vẫn sẽ chơi tấn công ở trận chung kết lượt về.

“HLV Polking cho rằng kết quả hòa 0-0 là đủ để vô địch AFF Cup 2022 nhưng tôi tin rằng tuyển Thái Lan sẽ tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Với hoàn cảnh của tuyển Việt Nam, tôi tin trận đấu sẽ là màn đôi công giữa hai đội, giống như Pháp và Argentina ở chung kết World Cup 2022.

Nếu đội B đánh bại Việt Nam, Thái Lan sẽ là vị vua thực sự của Đông Nam Á. Năm ngoái, đội hình A của chúng tôi đã đánh bại tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020”, Ta Lao bình luận.

Theo lịch, trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thammasat.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.