Xã hội

Nhà báo VTV 59 tuổi tố bị côn đồ đánh sưng mặt khi đi ăn sáng

27/01/2019, 12:29

Nhà báo đài VTV thường trú tại Kon Tum trong lúc cùng gia đình đi ăn sáng thì bị nhóm côn đồ chặn đánh bị thương...

img
Nhà báo Hoàng Đình Chiểu tại cơ quan điều tra.

Sáng 27/1, công an TP. Kon Tum cho biết, vừa nhận được trình báo của nhà báo Hoàng Đình Chiểu (59 tuổi) - Phóng viên đang công tác tại ban Ban Truyền hình tiếng dân tộc (VTV5), Đài Truyền hình Việt Nam, thường trú tại tỉnh Kon Tum vừa bị nhóm đối tượng côn đồ tấn công bị thương trong lúc cùng gia đình đi ăn sáng.

Trao đổi với Báo Giao thông, nhà báo Đình Chiểu cho biết: “sự việc xảy ra vào khoảng hơn 7h sáng nay, khi tôi cùng gia đình đi ăn sáng tại một quán bún ở đường Hồ Quý Ly, thuộc tổ 3, P. Nguyễn Trãi (TP. Kon Tum)".

Theo lời ông Chiểu, "khi vừa đến quán bún thì có 2 thanh niên tên Khải và Doãn xuất hiện. Khi xe tôi dừng lại, hai đối tượng này lao vào đấm đá tới tấp vào vùng mặt, ngực và người. Bị đánh, tôi chạy vào quán bún thì bị một trong hai đối tượng ôm một cục đá rất lớn ném vào trong. Rất may cú ném không trúng ai. Hai đối tượng sau khi hăm doạ một vài lời đã bỏ đi khỏi hiện trường". Sau khi sự việc xảy ra, ông Chiểu đã trình báo tới công an phường.

Nói về việc bị đánh, nhà báo Hoàng Đình Chiểu cho biết: "Thời gian gần đây tôi nhận được nhiều phản ánh của người dân liên quan đến việc khai thác đất sét để làm gạch ở địa bàn phường Ngô Mây (TP. Kon Tum). Khoảng 20h tối 26/1, tôi điện thoại cho Chủ tịch UBND phường Ngô Mây báo cáo về vụ việc này. Sau đó khoảng 2 tiếng đồng hồ, trước nhà tôi xuất hiện một nhóm đối tượng đến chửi bới xúc phạm. Tôi có gọi điện trình báo sự việc để công an đến giải quyết. Tuy nhiên, đến sáng cùng ngày thì bị nhóm côn đồ tấn công”.

Vụ việc đang được công an Tp. Kon Tum điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.