Xã hội

Nhà cháy sau tiếng nổ ở Phú Xuyên: 2 phụ nữ tử vong, 1 nam giới bị thương

23/12/2020, 10:50

Nghi vấn nổ bình ga tại nhà dân ở xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội làm 2 người tử vong, 1 người bị thương.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ khiến 2 người phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông bị thương tại huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội

Sáng 23/12, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội) đang thụ lý giải quyết điều tra vụ cháy nổ nhà dân trên địa bàn khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

"Vụ việc xảy ra vào chiều 22/12, tại thôn Văn Trai Thượng, xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên. Sau tiếng nổ thì căn nhà bốc cháy, khi lực lượng chức năng dập tắt được đám cháy thì phát hiện hai người phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông được cho là chủ nhà bị thương, phải nhập viện cấp cứu", nguồn tin này nói.

Được biết, 2 nữ nạn nhân tử vong tại hiện trường được xác định là Dương Thị Ng. (SN 1972, được cho là hàng xóm), bà Nguyễn Thị Ch. (SN 1972, là chủ nhà) còn người đàn ông bị thương là Đinh Xuân T. (SN 1967, chồng bà Ch., là chủ nhà).

Một lãnh đạo Công an huyện Phú Xuyên nói, khoảng 16h35 chiều tối cùng ngày (22/12), nhận được tin báo, đơn vị đã chỉ đạo ngay lực lượng cảnh sát cứu hộ, cứu nạn xuống hiện trường giúp người bị nạn, đồng thời dập tắt đám cháy và tìm ra nguyên nhân của vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên thụ lý giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.