Thời sự Quốc tế

Nhà chiêm tinh Nga dự báo: Tổng thống Biden sẽ rời nhiệm sở vào năm 2022

18/06/2021, 10:05

Nhà chiêm tinh Zarayev dự đoán khi nào sẽ kết thúc nhiệm kỳ tổng thống của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

img

Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Chủ tịch Trường Chiêm tinh Nga, Alexander Zaraev, đã đưa ra lời dự đoán rằng người đứng đầu nước Mỹ - Tổng thống Joe Biden, sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình trong 4 năm.

Tập đoàn truyền thông Patriot và báo Hành động và Lời nói của Nga ngày 17/6 đã tổ chức buổi truyền hình trực tiếp sau cuộc gặp của nhà lãnh đạo Mỹ với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Villa La Grange ở Geneva.

Trong buổi phát sóng, một số chuyên gia đã phát biểu và thu hút sự chú ý về những chi tiết chưa được chú ý trước đó của sự kiện.

Trong số những người tham gia hội nghị có nhà chiêm tinh học Zaraev, người đã gây chú ý với suy đoán cho rằng “năng lượng của ông Biden sẽ suy giảm” sau "cơn bão không gian", bắt đầu vào cuối tháng 6 năm 2021.

img

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

“Triều đại (nhiệm kỳ) của ông ấy sẽ kéo dài nhiều nhất là đến cuối năm 2022,” nhà chiêm tinh Zaraev nói.

Theo nhà chiêm tinh, tử vi của tổng thống Mỹ cho thấy ông Joe Biden sẽ rời nhiệm sở vào cuối năm 2022.

Vấn đề sức khỏe cũng có thể là lý do khiến nhà lãnh đạo sẽ rời nhiệm sở sớm – ông Zaraev dự báo.

Ngoài ra, nhà chiêm tinh Zarayev nhớ lại rằng ông Joe Biden là người có cung Hổ Cáp theo quan niệm tử vi, đó là lý do tại sao chính trị gia này sẽ cố gắng tăng cường và tiếp tục cho cuộc xung đột ở Ukraine, giống như khi làm cấp phó cho cựu Tổng thống Hoa Kỳ thứ 44 – ông Barack Obama, khi ông chủ Nhà Trắng lúc đó đang chuẩn bị cho đụng độ giữa Gruzia và Ossetia.

Trước đó, chuyên gia này sau đó nói rằng cuộc gặp của hai nhà lãnh đạo diễn ra trong quá trình xảy ra hiện tượng Sao Thủy nghịch hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.