Bóng đá

Nhà đài kiếm "bộn tiền" từ trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam

23/08/2019, 06:30

Mức giá quảng cáo ở trận Thái Lan - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 không hề rẻ.

img
Thái Lan và Việt Nam tái đấu vào ngày 5/9

Theo thông tin mới nhất, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã gửi tới khách hàng bảng báo giá quảng cáo ở trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 5/9 tới. Theo đó, mức giá quảng cáo cao nhất có giá 480 triệu đồng cho 30 giây xuất hiện trên sóng. Với quảng cáo 20 giây là 360 triệu đồng, 15 giây là 288 triệu đồng và 10 giây là 240 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn phải trả thêm 10% phí để chọn thời điểm xuất hiện quảng cáo. Bên cạnh đó, quảng cáo trong phần bình luận, hay xuất hiện logo, chạy chữ cũng có giá khác nhau. Tính sơ bộ, đơn vị hoặc doanh nghiệp nào muốn chạy quảng cáo trong 30 giây ở trận Thái Lan – Việt Nam sẽ phải bỏ ra tới trên dưới 500 triệu đồng.

Thời gian nghỉ giữa trận là 15 phút và thông thường sẽ có khoảng 5 phút bình luận. Như vậy, riêng 10 phút giải lao, nhà đài đã đút túi ngót nghét 10 tỷ đồng. Cộng thêm thời gian quảng cáo trước và sau trận đấu, con số chắc chắn lớn hơn rất nhiều.

Không khó hiểu khi VTC công bố báo giá quảng cáo ở mức cao bởi trận đấu giữa hai thế lực hàng đầu Đông Nam Á, trong một đấu trường chính thức rất được chờ đợi. Ngoài ra, các trận Việt Nam gặp Thái Lan xưa nay luôn là tâm điểm của làng bóng đá Việt Nam. Những ngày qua, nhất cử nhất động của hai đội tuyển đều được báo chí khai thác triệt để.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân ngày 26/8 trong khi Thái Lan hội quân ngày 27/8. Ngày 1/9, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà vào ngày 5/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.