An ninh hình sự

Nhà dân liên tục bị ném "bom bẩn" ở Hà Nội

22/09/2016, 13:25
image

Hàng chục đối tượng đập phá, tấn công nhà dân bằng mắm tôm trộn dầu luyn và sơn ở Hà Nội.

kb1-1474456240362

Các đối tượng côn đồ ném mắm tôm, chất bẩn vào nhà dân ở Văn Quán, Hà Nội.

Sáng 22/9, Công an P. Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội) cho hay, đơn vị này đang làm rõ vụ tấn công nhà dân bằng "bom bẩn" tại tổ 2.

Theo ghi nhận từ camera an ninh của gia đình bà Nguyễn Thị Xuân (tổ 2, P. Văn Quán) thì vụ việc xảy ra vào khoảng 0h5 ngày 21/9. Vào khoảng thời gian trên, có khoảng chục đối tượng xuất hiện trước nhà bà Xuân. Một số người mang khẩu trang, găng tay và đi xe máy.

Bà Xuân cho biết, những đối tượng này đập phá cổng nhà nạn nhân và ném mắm tôm, dầu luyn, sơn và một số chất bẩn khác vào trong nhà. Khi lực lượng chức năng tới nơi thì nhóm côn đồ đã bỏ đi.

(Nguồn: VnExpress)

Đáng chú ý là đây không phải lần đầu tiên gia đình bà Xuân bị "khủng bố" bằng "bom bẩn" như trên. Ngày 17/9, gia đình bà cũng bị ném mắm tôm vương vãi khắp sân, tường...

Trước đó, chiều 16/9, 2 người đàn ông lạ đến tìm con trai bà Xuân nói về chuện vay nợ. Khi được biết anh này không ở nhà thì 2 người trên đã dọa "không để yên".

Không những thế, sáng 17/9, con trai bà Xuân bị 1 trong 2 người đàn ông kể trên gọi ra ngoài. Khi về nhà, anh này bị chảy máu mũi, miệng sưng và kêu đau đầu. Trong khi vụ việc được bà Xuân trình báo lên Công an P. Văn Quán thì gia đình tiếp tục bị gây rối, ném "bom bẩn" và uy hiếp tinh thần.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.