Thị trường

Nhà đầu tư đón cơ hội “vàng” từ đặc khu kinh tế Phú Quốc

02/12/2017, 13:09

Việc trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên đem đến cho Phú Quốc cơ hội vàng hút đầu tư, nhất là du lịch.

Sun Premier Village Kem Beach Resort (1)

Nếu trở thành đặc khu kinh tế, Phú Quốc sẽ mở ra cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, condotel 

Sức hấp dẫn mang tên đặc khu

Tuy chủ trương thành lập đặc khu hiện vẫn phải chờ Quốc hội thông qua giữa năm 2018 nhưng các địa phương được lựa chọn trở thành đặc khu kinh tế đã nhanh chóng thu hút lượng vốn đầu tư lớn. Đến nay, Quảng Ninh đã thu hút trên 55.300 tỷ đồng đầu tư cho Vân Đồn. Còn với Phú Quốc, tính đến thời điểm này, đảo Ngọc đã thu hút được hơn 337 ngàn tỷ đồng (tương đươngkhoảng 16,7 tỷ USD) vốn đầu tư.

Theo các chuyên gia, tại nhiều quốc gia trên thế giới, mô hình đặc khu luôn là “thỏi nam châm” cực mạnh hút giới đầu tư. Đầu tư vào các đặc khu sẽ được hưởng những ưu đãi chưa từng có về cơ chế, chính sách tài chính, đất đai, nguồn nhân lực. Nhận thức được lợi thế này, chính quyền Phú Quốc thời gian qua rất quyết liệt cho mục tiêu xây dựng đặc khu và đã chuẩn bị hạ tầng sẵn sàng.

Theo khảo sát, đánh giá của Công ty TNHH Tư vấn Boston – The Boston Consulting Group (BCG, Mỹ), Phú Quốc đã được đầu tư đồng bộ, gồm sân bay quốc tế, điện, nước, viễn thông, đường giao thông, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Do quỹ đất không còn nhiều nên đa phần hoạt động kinh tế tại Phú Quốc tập trung vào du lịch và các ngành dịch vụ liên quan. Có nghĩa, với việc đầu tư vào bất động sản du lịch, thì nghỉ dưỡng chính là thế mạnh số 1 của Phú Quốc. Điều này càng được củng cố khi lượng du khách tới Phú Quốc không ngừng tăng cao.

Sun Premier Village Kem Beach Resort (3)

Lượng khách tới Phú Quốc tăng trưởng mạnh, kéo theo nhu cầu gia tăng mạnh về số phòng lưu trú

Thống kê của ngành du lịch cho thấy, 10 tháng đầu năm nay tổng số khách du lịch tới Phú Quốc lên đến hơn 2,7 triệu lượt, tăng khoảng 30%, vượt xa tổng lượng khách 1,45 triệu lượt trong cả năm 2016. Ngành du lịch cũng dự đoán, sang đầu năm 2018, khi cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới đi vào hoạt động cùng với quần thể vui chơi, giải trí biển quy mô quốc tế tại Nam đảo, khu casino cao cấp dành cho du khách "đại gia" gồm cả người Việt được phép vào chơi, lượng khách tới Phú Quốc còn tăng trưởng mạnh, kéo theo nhu cầu gia tăng mạnh về số phòng lưu trú. Đây chính là lực đẩy khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đảo Ngọc vượt lên đứng đầu các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở Việt Nam cũng như khu vực.

Tính toán của giới đầu tư thậm chí còn cho thấy, trong khi Phuket, Bali, Sentosa đã không còn dư địa tăng trưởng thì Phú Quốc đẹp hơn rất nhiều và thị trường đang giai đoạn sơ khai. Nhà đầu tư “nhanh chân” rót tiền vào BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ sớm “bội thu” khi Phú Quốc trở thành đặc khu và tăng tốc trở thành một trong những thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất thế giới.

Tìm “cơ hội vàng” ở đâu?

Hàng loạt những tín hiệu tốt lành hâm nóng thị trường địa ốc Phú Quốc với muôn vàn cơ hội khác nhau, trong đó, những dự án ở vị trí đắc địa, chủ đầu tư có thương hiệu như “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort được giới đầu tư đặc biệt chú ý.

Sun Premier Village Kem Beach Resort (4)

Sun Premier Village Kem Beach Resort  là sản phẩm đầu bảng được các nhà đầu tư sành sỏi lựa chọn

Việc sở hữu quỹ đất rộng hiếm hoi còn sót lại tại Phú Quốc với hơn 59.6 ha giúp Sun Premier Village Kem Beach Resort thoả ước mong kiến tạo một “thiên đường nghỉ dưỡng” trên biển. Nơi mỗi sản phẩm là một kỳ quan, hài hoà giữa thiên nhiên nhưng ngập tràn tiện ích thượng lưu.

Ra mắt từ giữa năm nay, Sun Premier Village Kem Beach Resort vẫn là sản phẩm đầu bảng được các nhà đầu tư sành sỏi lựa chọn, nhất là các villa sát biển có giá trên 1 triệu đô la (khoảng 25 tỷ đồng). Tính sơ bộ, nhờ đòn bẩy tài chính của chủ đầu tư (hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng) để sở hữu biệt thự sát biển Sun Premier Village Kem Beach Resort, nhà đầu tư chỉ cần bỏ số vốn ban đầu 5,5 tỷ đồng để nhận về biệt thự trị giá 25 tỷ đồng.

Theo phân tích của giới đầu tư tài chính, sở dĩ các biệt thự này hút khách cũng bởi đây là sản phẩm thuộc diện “hàng hiếm” trong khi khả năng sinh lời cao và an toàn. Với cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong suốt 15 năm từ chính sách timeshare, chủ biệt thự 25 tỷ sẽ nhận được 135% giá trị biệt thự sau thời gian cam kết cho thuê.

Đặc biệt, khách hàng là thành viên CLB nhà đầu tư Sun Group sẽ được nhận chiết khấu lên tới 1.85% khi mua sản phẩm thứ 2. Với những ưu thế riêng biệt, Sun Premier Village Kem Beach Resort chính là cơ hội đầu tư vàng – sinh lời bền vững, hấp dẫn, an nhàn, trong tầm tay của các nhà đầu tư đang chọn đảo Ngọc Phú Quốc là “điểm đến” đón đầu đặc khu trong tương lai.

Sun Premier Village Kem Beach Resort (5)

Dư địa sinh lời từ các dự án ở Phú Quốc còn rất cao

Theo tiết lộ của giới đầu tư, dư địa sinh lời từ các dự án ở Phú Quốc còn rất cao bởi cùng một sản phẩm tương tự như Sun Premier Village Kem Beach Resort tại Phuket có giá khoảng 2 -3 triệu đô. Trong khi chẳng bao lâu nữa, với đà phát triển hiện tại và tiềm năng cất cánh khi thành đặc khu, Phú Quốc chắc chắn sẽ “soán ngôi” Bali, Phuket và khi đó những căn biệt thự triệu đô như Sun Premier Village Kem Beach Resort có thể tăng giá lên gấp đôi.

Ngày 17/12/2017 tại KS InterContinental Asiana Saigon, Sun Group tổ chức chương trình tri ân khách hàng đầu tư biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort, với chủ đề “Vũ khúc của đại dương”. Tại sự kiện, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng BST Áo dài “Sen vàng” của Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.