Thông tin doanh nghiệp

Nhà đầu tư: “Mua BĐS nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là đúng đắn”

02/06/2016, 17:37

Đó là chia sẻ của một nhà đầu tư tại Hội thảo “FLC Quy Nhơn: Nắm bắt cơ hội – Lợi nhuận vượt trội”.

1

Quần thể FLC Quy Nhơn có nhiều lợi thế đầu tư như vị trí, thiết kế tuyệt đẹp, tiềm năng phát triển du lịch…

Những lợi thế đáng để đầu tư

Chia sẻ tại hội thảo, ông N.Q.C, một khách hàng tại Hà Nội cho biết, ông đã đến thăm quan rất nhiều dự án nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư khác nhau tại nhiều địa điểm như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… Đứng trên phương diện một nhà đầu tư, ông cũng đưa ra những phân tích cho quyết định của mình và lựa chọn đầu tư một căn hộ khách sạn tại quần thể FLC Quy Nhơn.

“Tôi đã quyết định mua một căn hộ khách sạn tại quần thể FLC Quy Nhơn vì nhận thấy những lợi thế đáng để đầu tư tại đây như tiềm năng phát triển du lịch tại Bình Định là rất lớn, FLC Quy nhơn lại nằm ở vị trí kết nối những điểm du lịch nổi tiếng và là một quần thể được thiết kế tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, tôi cũng đánh giá rất cao lợi thế tiên phong, bởi FLC Quy Nhơn là quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Bình Định, đây sẽ là lựa chọn đầu tiên khi khách du lịch đến Quy Nhơn” – nhà đầu tư này nói.

Cùng góc nhìn với nhà đầu tư N.Q.C, nhiều khách hàng tham dự buổi hội thảo cũng đánh giá về lợi thế của FLC Quy Nhơn. Cùng với những tiện ích đồng bộ và cao cấp như sân golf, trung tâm hội nghị quốc tế, công viên động vật hoang dã…, FLC Quy Nhơn sẽ trở thành một điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước và hệ thống phòng sẽ được lấp đầy khi đi vào hoạt động.

“Vì những lợi thế này, tôi thấy đầu tư bất động sản FLC Quy Nhơn là một quyết định đúng đắn, có thể đảm bảo cho khoản lợi nhuận khá tốt mà tôi sẽ nhận được” – ông N.Q.C cũng khẳng định khi nói về quyết định đầu tư của mình.

2

Nhà đầu tư Hà Nội hào hứng tìm hiểu về FLC Quy Nhơn – đây đang là một môi trường đầu tư với rất nhiều lợi thế sinh lời hấp dẫn

Lợi nhuận vượt trội

Cũng tại hội thảo, chủ đầu tư FLC Group đã đưa ra mức lợi nhuận cam kết 10% mỗi năm trong vòng 10 năm cho các nhà đầu tư khi mua hai sản phẩm biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn. Đây là khoản lợi nhuận được đánh giá khá cao so với mặt bằng chung khi ở hầu hết các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác, khách hàng chỉ nhận về 8 – 9% lợi nhuận mỗi nằm.

Mặt khác, do được hưởng nhiều ưu đãi từ chính sách của địa phương cộng với lợi thế là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Bình Định nên giá thành mỗi suất đầu tư tại FLC Quy Nhơn được đánh giá là khá thấp. Chỉ từ 1,9 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn với nhiều ưu đãi khác.

3

Là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên tại Bình Định, FLC Quy Nhơn có tiềm năng sinh lời hấp dẫn hơn những vùng đã phát triển về du lịch và có nhiều khu nghỉ dưỡng

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, FLC Quy Nhơn đã đi vào những bước hoàn thiện cuối cùng cho cả quần thể để khánh thành và đi vào hoạt động từ tháng 7 tới. FLC Group cũng liên tục tổ chức những chương trình “Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy Nhơn”  với 2 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại biệt thự biển dành cho những khách hàng có mong muốn đến thăm quan quần thể để trực tiếp thấy rõ những lợi thế đầu tư tại đây.

Trong các chương trình trải nghiệm, khách hàng có quyết định đặt mua bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được tặng nhiều phần quà giá trị như kim cương, vàng, macbook và iphone… Bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ tài chính lên đến 70% với lãi suất 0 đồng trong 12 tháng đang được áp dụng, mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư khác nhau”.

Tổng đài tư vấn khách hàng: 1800 6399

Website: www.flcquynhon.com.vn

Hotline đăng ký tham dự trải nghiệm: 0915 63 88 98

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.