Showbiz

Nhà hàng của Trường Giang nói gì khi bị chê đắt?

22/03/2017, 16:26

Nhà hàng của Trường Giang đưa ra dẫn chứng "tố" một số khách hàng đưa thông tin sai sự thật về giá.

quan-com-truong-giang

Nhà hàng của danh hài Trường Giang đã lên tiếng phản hồi về những thông tin cho rằng nhà hàng "chặt chém" khách hàng

Danh hài Trường Giang mới khai trương nhà hàng "cơm quê Mười Khó" chưa lâu, nhưng đã gặp nhiều ý kiến trái chiều về giá cả đắt đỏ, thái độ phục vụ. Đứng trước những thông tin bất lợi này, nhà hàng của Trường Giang đã phải lên tiếng phản hồi và xin lỗi khách hàng.

"Thời gian vừa qua, do các ngày khai trương nhà hàng bị quá tải nên mắc nhiều thiếu sót. Nhà hàng có nhận nhiều phản ánh của khách về thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt. Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Nhà hàng sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn" - nhà hàng của Trường Giang cho hay.

Không chỉ dừng tại đó, bên phía nhà hàng Mười Khó còn đưa ra dẫn chứng "tố" một số khách hàng đưa thông tin sai sự thật dẫn đến những hiểu lầm không đáng có về giá cả trong nhà hàng.

Cụ thể, một vị khách đã đăng bức ảnh gây xôn xao dư luận vì bữa ăn chỉ có cơm rau mà giá lên tới 600 nghìn đồng. Thế nhưng phía nhà hàng của Trường Giang đã đưa ra một bằng chứng cho thấy giá trị của bữa ăn trên chỉ ở mức giá 365 nghìn đồng.

com-que-truong-giang 1Bữa ăn trị giá 600 nghìn đồng theo lời một người khách tại nhà hàng của Trường Giang

com-que-truong-giang 2Nhà hàng Mười Khó đưa ra dẫn chứng "tố" một số khách hàng đưa thông tin sai sự thật dẫn đến những hiểu lầm về giá của nhà hàng

com-que-truong-giang 3

com-que-truong-giang 4

com-que-truong-giang 5

com-que-truong-giang 6

Phía nhà hàng của danh hài Trường Giang cũng cho hay, tất cả các thực phẩm của nhà hàng đều được chuyển từ Quảng Nam.

Sau những lùm xùm không đáng có, các fan hâm mộ hy vọng nhà hàng "Cơm quê Mười Khó" sẽ có những cải thiện để nâng cao chất lượng phục vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.