Thông tin doanh nghiệp

Nhà hàng Gió Biển - độc đáo thiên đường ẩm thực trên vịnh Rạch Giá

05/09/2022, 16:54

Nhà hàng Gió Biển là một trong điểm đến hấp dẫn, không chỉ thu hút khách du lịch phương xa mà còn là địa điểm quen thuộc của người dân nơi đây.

Nhà hàng Gió Biển - thiên đường check in, họp mặt, liên hoan, tiệc cưới

Nhà hàng Gió Biển Rạch Giá - Kiên Giang nằm tại số 271 đường Nguyễn An Ninh, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá (góc ngã tư Tôn Đức Thắng, Nguyễn An Ninh) - vị trí vô cùng đặc biệt. Đây là địa điểm độc nhất vô nhị tại khu lấn biển Rạch Giá, có không gian rộng rãi thoáng mát, nằm hoàn toàn trên biển.

img

Nhà hàng Gió Biển vào ban đêm.

Nhìn từ trên cao nhà hàng như một con thuyền mũi hướng ra biển Tây. Nhà hàng gần như tách biệt với thành phố tạo cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi đến đây. Nơi đây còn là địa điểm thơ mộng khi hoàng hôn buôn xuống.

Sóng biển mây trời miền biển Kiên Giang tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời cho thực khách chiêm ngưỡng và có những bức ảnh đẹp lung linh khi ngắm ánh mặt trời lặng từ biển Tây Nam. Về đêm, nhà hàng phối nhiều màu ánh sáng với nhiều màu sắc lung linh trên mặt biển tạo nên không gian thưởng thức ẩm thực độc đáo.

img

Bãi xe khá rộng rãi.

Nhà hàng Gió Biển còn có sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại phục vụ nhu cầu của thực khách. Nhà hàng còn có bãi đậu xe 500m2 và có xe dịch vụ từ 4 chổ đến 7 chỗ đời mới đưa rước khách miễn phí trong vòng bán kính 7km2.

Nhà hàng còn có du thuyền phục vụ ăn uống cho khách như nhà hàng nổi trên biển khi khách có nhu cầu tham quan hòn Tre; ngắm dự án lấn biển Kiên Giang; du lịch sinh thái chạy dọc theo dòng sông Cái lớn - Cái Bé; ngắm tham quan cống ngăn mặn Cái Lớn, Cái Bé hiện đại, lớn nhất Việt Nam.

Phương châm “Chất lượng là danh dự, khách hàng là thượng đế”

Nhà hàng Gió Biển có những món đặc sản từ rừng và biển. Thực đơn phong phú với 50 loại hải sản tươi sống trong và ngoài nước cùng hơn 300 món ăn, nguồn nguyên liệu được thu mua trực tiếp từ gốc như bè cá và tàu đánh bắt hải sản của ngư dân.

img

Các món hải sản phong phú.

Qua bàn tay chế biến của đầu bếp chuyên nghiệp mỹ thuật trang trí hấp dẫn đẹp mắt, cộng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo tạo cho thực khách cảm giác những món ngon thoải mái kỳ thú đặc biệt.

Nhà hàng Gió Biển là một địa điểm tuyệt vời của các du khách khi đến Rạch Giá (Kiên Giang). Nhà hàng luôn luôn xây dựng và phát triển với phương châm “Chất lượng là danh dự, khách hàng là thượng đế”.

Nhà hàng sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và sẵn sàng trân trọng tiếp thu lắng nghe sự góp ý chân thành của quý thực khách gần xa nhằm xây dựng khu ẩm thực mang đẳng cấp độc lạ trong thời gian tới.

Nhân dịp chào mừng 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam dịp 2/9/2022, nhà hàng Gió Biển cũng chân thành chúc quý khách được nhiều sức sức khỏe, vạn sự như ý.

Và rất cám ơn quý khách gần xa thời gian qua đã đồng hành ủng hộ nhà hàng Gió Biển và hy vọng sẽ gắn kết hơn nữa trong thời gian tới. Rất danh dự được phục vụ quý khách, như người dân hiền hòa đất biển Kiên Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.