Đời sống

Nhà hàng trên du thuyền ở Đà Nẵng bị tố phục vụ tệ, tính tiền không rõ ràng

08/07/2022, 11:51

Du khách đặt tiệc ở Nhà hàng Joy Paradise (Đà Nẵng) tố nơi này phục vụ tệ, thực phẩm không tươi, tính tiền không rõ ràng...

Sáng 8/7, UBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng cho biết đã đề nghị Nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC - Marina, đường Trần Hưng Đạo) công khai xin lỗi sau phản ánh của khách du lịch về chất lượng và cung cách phục vụ.

img

Joy Paradise bị khách phàn nàn về cách phục vụ, tính tiền không rõ ràng

Trước đó, trên trang mạng xã hội Review du lịch, ăn uống Đà Nẵng - Hội An, nữ du khách M.A cho biết, ngày 2/7 gia đình cô gồm 15 người đã đến nhà hàng Joy Paradise để tổ chức ăn uống nhân dịp sinh nhật mẹ của nữ du khách. Đây cũng là địa điểm có view đẹp để gia đình cô vừa ăn vừa được ngắm rồng (cầu Rồng) phun lửa.

Theo nữ du khách này, dù đã liên hệ đặt bàn, đặt món và cọc tiền trước nhưng khi đến thì không được phục vụ món ăn. Gia đình du khách nhiều lần hỏi món nhưng nhận được thái độ không nhiệt tình của nhân viên quán.

Cũng theo phản ánh, đến khi gia đình phản ứng thì nhà hàng mới lác đác mang món lên, thực phẩm cũng không tươi, số lượng thức ăn của từng món rất ít...

Nữ du khách M.A cho biết thêm, khi gọi thanh toán, nhân viên nhà hàng không kiểm lại đồ mà in giấy thanh toán với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được một nửa số món đã đặt.

Khi khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.

Nữ du khách còn cho biết, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết, vì gia đình có sinh nhật nên sẽ được giảm 10%, nhưng khi in hoá đơn thanh toán, nhà hàng đã làm ngơ việc được giảm giá, chỉ đến khi nữ du khách yêu cầu, nhà hàng mới in lại hoá đơn lần thứ ba và thực hiện giảm giá.

Theo UBND quận Sơn Trà, ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách, các lực lượng chức năng cùa quận Sơn Trà và phường An Hải Tây tiến hành kiểm tra Nhà hàng Joy Paradise.

Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai - Quản lý nhà hàng trình bày: Tại thời điểm xảy ra vụ việc nhà hàng quá đông khách. Có 2 nhân viên bếp của nhà hàng bị tai nạn đột xuất nhưng không tìm được người thay thế.

Do thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn của nhà hàng bị chậm hơn so với mọi ngày và thiếu sót trong cách phục vụ khách.

"Ông Oai cũng đã trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì đã để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn)", UBND quận Sơn Trà thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.