An ninh hình sự

Nhà làm việc của công an xã bị cháy rụi

13/10/2016, 14:30
image

Đám cháy thiêu rụi một ngôi nhà làm việc của công an xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cùng nhiều tài sản.

Công an huyện Kỳ Sơn dập lửa

Dù nỗ lực dập tắt đám cháy, nhưng do nhà làm bằng gỗ nên đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn

Ngày 13/10, ông Nguyễn Thanh Hoàng – Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, vụ cháy đã thiêu rụi một ngôi nhà sàn là nơi làm việc của công an xã Hữu Lập.

Theo đó, vào lúc 4h30" sáng 13/10, một số người dân đi làm rẫy về thì phát hiện lửa bốc lên cao trong ngôi nhà sàn của công an xã Hữu Lập. Ngay lập tức, người dân đã hô hoán mọi người tới dập lửa và báo cho chính quyền.

Những gì còn lại sau vụ cháy

Cột, kèo nhà bị cháy thành than

Nhận được tin báo, UBND xã Hữu Lập đã huy động lực lượng cùng người dân tổ chức dập lửa. Do vị trí đám cháy ở nơi xa nguồn nước, nên lực lượng chức năng phải dùng xô chậu lấy nước từ các bể, giếng gần đó hòng khống chế, dập tắt đám cháy nhưng bất thành. Đám cháy tiếp tục lan nhanh sang gian nhà thứ 2 và khiến ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

>>> Xem thêm video: Xe tải cháy rụi trong bãi đỗ

Được biết, ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà 2 gian bằng gỗ, lợp mái ngói là nơi làm việc của Ban quân sự và công an xã Hữu Lập. Rất may là đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản bên trong ngôi nhà cũng bị thiêu rụi hoàn toàn.

“Hiện nguyên nhân ban đầu chưa thể xác định được, nguyên nhân vụ cháy đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ”, lãnh đạo huyện Kỳ Sơn cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.