Quốc tế

Kết quả trận Man City - Tottenham: Thua trắng trên khách

02/10/2016, 22:38
image

Kết quả trận Man City - Tottenham: M.C phải nhận trận thua 0-2 trước Tottenham qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thắng.

tottenham2-0man-city

Kết quả trận Man City - Tottenham: Man City thua Tottenham 0-2 tại vòng 7 Ngoại hạng Anh

Man City hành quân tới làm khách tại White Hart Lane với sự tự tin lớn sau 6 trận toàn thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên, trước một Tottenham chơi cơ động, tốc độ, hợp lý, đội khách không thể triển khai thế trận như ý muốn. Ngay ở pha lên bóng đầu tiên, Son đã uy hiếp khung thành Bravo, báo hiệu một ngày thi đấu sóng gió với Man City.

Quả đúng như vậy, suốt thời gian hiệp 1, trong khi Man City thi đấu bế tắc, mỗi đường lên bóng của Tottenham đều tỏ ra nguy hiểm. Phút thứ 9, từ quả tạt khó chịu của Rose, Kolarov đã đá phản lưới nhà mở tỉ số cho Spurs. Phút 37, tỉ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm gọn gẽ của Alli, Son là người kiến tạo.

Video Kết quả trận Man City - Tottenham:

Bước vào hiệp 2, Man City vùng lên mạnh mẽ nhưng hàng công đội khách không thể nào khoan thủng hàng thủ của Spurs. Những cơ hội ngon ăn mà Man xanh tạo ra cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu không có sự xuất sắc của Bravo, Man City đã phải nhận thêm bàn thua trên chấm 11m. Chung cuộc, Man City chấp nhận thất bại 0-2, qua đó chấm dứt chuỗi trận toàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng: Kolarov 9 (phản lưới nhà), Alli 37

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Rose, Walker, Alderweireld, Sissoko (Dier 72"), Wanyama, Lamela, Eriksen, Alli (N"Koudou 86"), Son.

Man City: Bravo, Zabaleta, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernando (Guendogan 53"), Fernandinho, Silva, Sterling (Sane 87"), Navas (Iheanacho 66"), Aguero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.