Thị trường

Nhà mạng miễn phí 2 tháng kết nối và hosting cho các cơ quan báo điện tử

10/04/2020, 11:26

Các nhà mạng sẽ miễn phí kết nối và hosting cho toàn bộ các cơ quan báo chí điện tử trong tháng 4 và tháng 5 này.

img
Các nhà mạng sẽ miễn phí kết nối và hosting cho toàn bộ các cơ quan báo chí điện tử trong tháng 4 và tháng 5 này. Ảnh minh hoạ.

Theo đó, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng về việc triển khai một số giải pháp cấp bách hỗ trợ các cơ quan báo chí trong công tác phòng chống thông tin về dịch bệnh Covid-19, 4 nhà mạng Viettel, VNPT, FPT và CMC đã quyết định sẽ miễn phí kết nối và thuê chỗ đặt máy chủ cho toàn bộ các cơ quan báo chí điện tử đang có hợp đồng với nhà mạng.

Cụ thể, việc miễn phí kết nối và thuê chỗ đặt máy chủ cho các cơ quan báo chí sẽ kéo dài trong 2 tháng 4 và 5 năm 2020.

Trước đó, trong cuộc họp trực tuyến giữa Bộ TT&TT cùng các doanh nghiệp và đơn vị trực thuộc chiều 1/4, lãnh đạo Bộ TT&TT cũng yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông mở rộng dung lượng băng thông kết nối internet, nâng cao chất lượng các dịch vụ viễn thông, đặc biệt là các dịch vụ phục vụ cho làm việc trực tuyến, dạy và học từ xa.

Để đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn, các nhà mạng tại Việt Nam đều đã đồng loạt tăng băng thông, giảm giá cước, có nhiều ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và những người dân tại khu vực cách ly...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.