Thế giới

Nhà ngoại cảm Mexico: “Bức tường sẽ không bao giờ được xây dựng”

06/01/2019, 09:18

Một nhà ngoại cảm nổi tiếng Mexico dự đoán, bức tường biên giới Mexico-Mỹ sẽ không bao giờ được xây.

Nhà ngoại cảm Mexico 1

Nhà ngoại cảm Antonio Vazquez của Mexico

Được biết đến ở Mexico với biệt danh “The Grand Warlock”, nhà ngoại cảm nổi tiếng đã đưa ra những dự đoán hàng năm, đặc biệt là bao gồm cả việc Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục đóng cửa chính phủ Mỹ, khi nhà lãnh đạo này tiếp tục yêu cầu mức chi phí 5,6 tỷ USD để xây dựng bức tường ở biên giới Mỹ-Mexico, theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổi Sáng (SCMP).

Nhà ngoại cảm, có tên khai sinh là Antonio Vazquez, cho rằng tổng thống Mỹ sẽ không nhận được tiền (để xây dựng bức tường như theo lời hứa trong chiến dịch tranh cử năm 2016) vào năm 2019 hoặc hay bất cứ khi nào.

“Ông ấy (Donald Trump) sẽ không nhận được tiền”, Vazquez nói và thêm rằng, “vào thứ Ba hoặc thứ Tư, sẽ có một vấn đề rất nghiêm trọng phát sinh từ sự ngớ ngẩn của bức tường này”, SCMP trích dẫn.

“Bức tường đó sẽ không bao giờ được xây dựng”, nhà ngoại cảm lặp lại khi nhìn chăm chú vào những lá bài Tarot.

Dự đoán ​​của Vazquez được đưa ra cùng ngày với tuyên bố của Tổng thống Trump rằng ông sẽ làm bất cứ điều gì, thậm chí duy trì việc đóng cửa chính phủ một phần trong khoảng thời gian rất dài.

Tuyên bố cứng rắn của ông chủ Nhà Trắng được coi như một cách để có được những gì nhà lãnh đạo này yêu cầu: Sự chấp thuận cung cấp nguồn ngân sách 5,6 tỷ USD từ Quốc hội Hoa Kỳ để xây dựng một bức tường ở biên giới Hoa Kỳ-Mexico dài 2.000 dặm (khảng 3.200 km).

Các dự đoán của Vazquez không chính xác 100%, tuy nhiên, lời khẳng định chắc nịch của ông rằng đội tuyển bóng đá Mexico sẽ đánh bại đội tuyển bóng đá Đức ở World Cup FIFA vừa qua đã khiến ông thành một người nổi tiếng tại quê hương ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.