Showbiz

Nhã Phương bị chê tiếng Anh kém khi nhận giải tại Hàn Quốc

09/09/2016, 11:34
image

Nhã Phương bị chê nói tiếng Anh kém khi lên nhận giải thưởng Ngôi sao Châu Á tại Hàn Quốc.

14232398_10202139

Nhã Phương bị chê nói tiếng Anh kém khi lên nhận giải thưởng Ngôi sao Châu Á tại Hàn Quốc

Ngày 8/9, nữ diễn viên Nhã Phương gây bất ngờ khi nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á (Asian Star Prize) tại Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016, được tổ chức tại Hàn Quốc. Cô giành giải với vai Yến Phương trong phim "Khúc hát mặt trời". 

Trang fanpage cá nhân của Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh và đoạn video giây phút hạnh phúc của cô khi lên nhận giải. Bạn gái danh hài Trường Giang rất xúc động và gửi lời cảm ơn những người ủng hộ mình bằng tiếng Anh. Bên cạnh những lời chúc mừng thành công của nữ diễn viên, vẫn có không ít những lời bình chê Nhã Phương nói tiếng Anh kém.

Facebook-er Tiểu Yến Nhí bình luận: "Nhã Phương nói tiếng Anh kém quá, nói tiếng Anh như bị ngọng ấy. Cũng bị điệu quá. Good evening mà nghe như i vưn nin. Và thấy bối rối không biết nói gì. Lên nhận giải cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn chị ạ. Cũng rất chúc mừng chị".

12

 

14

Nhiều bình luận trái triều về khả năng nói tiếng Anh của Nhã Phương.

Seoul International Drama Awards được coi là giải thưởng dành cho phim truyền hình uy tín bậc nhất Hàn Quốc. Đến tham dự lễ trao giải gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi như Song Joong Ki, Shin Min Ah... và nhiều người nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Singapore, Philippines...

Video Nhã Phương phát biểu bằng tiếng Anh khi lên nhận giải:

 (Nguồn video: FB Nabi Nhã Phương)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.