Showbiz

Nhã Phương bí mật mua xế hộp tiền tỷ

15/03/2017, 10:41
image

Sau một năm thành công nhiều nhưng vất vả cũng không ít, Nhã Phương đã tự thưởng cho mình xế hộp tiền tỷ.

nha phuong  1

Nhã Phương đứng bên cạnh chiếc xe hơi mới tậu

Dù hoạt động trong showbiz hào nhoáng đã lâu nhưng Nhã Phương lại nổi tiếng là một ngôi sao giản dị, hầu như không đầu tư vào thú vui hàng hiệu xa xỉ.

Bạn gái Trường Giang thừa nhận nhìn bề ngoài tưởng kiếm được nhiều tiền nhưng cô vẫn ở nhà thuê và đi xe trả góp. Hầu hết số tiền Nhã Phương kiếm được trong suốt thời gian đi đóng phim, cát-xê quảng cáo đều cất tiết kiệm hỗ trợ cho gia đình, giúp ba mẹ mua nhà.

Tuy nhiên mới đây, các fan đã chia sẻ hình ảnh Nhã Phương hạnh phúc đứng tạo dáng bên một xế hộp mới. Bên cạnh đó, chiếc xe màu trắng này còn gắn tên nữ diễn viên lên, điều này khiến nhiều người cho rằng cô vừa bí mật mua xe sang.

Xem thêm video:

nha phuong  2

Cận cảnh chiếc xế hộp có gắn biển tên Nhã Phương

Theo tìm kiểu, chiếc xe Mercedes Benz, dòng 250 Exclusive, phiên bản 2017 có giá gần 2 tỷ đồng. Đặc biệt, không ít fan còn phát hiện ra Nhã Phương vừa mua xế hộp mới về đã thấy Trường Giang đi xe của bạn gái.

Trước đó vài hôm, Nhã Phương đã xuất hiện trong quán ăn mới khai trương của Trường Giang với vai trò... phục vụ bàn. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân rất hạnh phúc và nở nụ cười tươi vui trước máy ảnh. Cô còn liên tục kêu gọi fan tới quán ủng hộ bạn trai.

nha phuong  3

Nhã Phương làm phục vụ bàn trong quán ăn của Trường Giang

Có lẽ sau một năm 2016 thành công nhiều nhưng vất vả cũng không ít, Nhã Phương đã tự thưởng cho mình một món quà là chiếc xế hộp tiền tỷ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.