Showbiz

Nhã Phương chụp hình lộ bụng giữa tin đồn mang bầu

27/11/2018, 11:40

Lần đầu Nhã Phương chụp ảnh toàn thân sau những tin đồn đang có bầu.

phuong3

Lần đầu Nhã Phương chụp ảnh toàn thân sau những tin đồn đang có bầu.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc vừa chia sẻ những bức hình chụp trong tuần lễ Thanksgiving tại Mỹ, sau khi các nghệ sĩ kết thúc 5 show diễn của mình. Buổi họp mặt có sự quy tụ của các nghệ sĩ như Hồng Ngọc, Chí Tài, Trường Giang, Khả Như, Lam Trường... Nhã Phương - bà xã của Trường Giang cũng đi cùng chồng trong chuyến đi này.

Trong các bức hình, Trường Giang và Nhã Phương thường ở bên cạnh nhau và luôn rạng rỡ. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi mà Nhã Phương chịu... chụp ảnh toàn thân sau tin đồn đang có bầu. Có thể thấy dù đã mặc áo choàng nhưng nữ diễn viên của "Tuổi thanh xuân" vẫn lộ bụng khá rõ trong các bức hình.

phuong

 

phuong2

 Bức hình cho thấy Nhã Phương đã "lùm lùm"  bụng

Trước đó, trong những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Nhã Phương thường xuất hiện với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh. Dù vậy, cả Nhã Phương và Trường Giang đều không lên tiếng trước tin đồn nữ diễn viên đang mang bầu.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9/11 vừa qua, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ Nhã Phương đang mang bầu nên không thể đến chung vui cùng anh. Sau đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã phải xin lỗi đàn chị vì tiết lộ thông tin này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.