Showbiz

Nhã Phương đang "học lỏm" theo phong cách của Song Hye Kyo?

05/09/2019, 22:46
image

Những hành động này của Nhã Phương khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng đến Song Hye Kyo.

img
Nhã Phương và Song Hye Kyo đều có đường nét nhẹ nhàng, trong sáng

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải đoạn video ghi lại hậu trường của 1 buổi chụp hình thời trang mà cô tham dự gần đây. Trong đoạn clip, Nhã Phương diện trang phục thanh lịch, sang trọng, make up nhẹ nhàng quen thuộc nhưng vẫn giúp tôn lên vẻ đẹp mặn mà cùng thần thái đỉnh cao của mình.

Chỉ ít phút sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều dành lời khen có cánh cho bà xã của Trường Giang. Có thể thấy, dù chỉ là hình ảnh hậu trường nhưng thần thái, vóc dáng của mỹ nhân đình đám Vbiz này đã khiến nhiều người phải mê đắm.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo thường xuyên chia sẻ hình ảnh và các đoạn clip tham gia quảng cáo dù không tham gia diễn phim. Ngoài ra, mới đây Nhã Phương cũng đã quyết định chuyển sang kiểu tóc mái thưa trẻ trung. Kiểu tóc mới này khiến nhan sắc của cô thay đổi khá nhiều. Những hành động trên của Nhã Phương khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng đến Song Hye Kyo.

Bên cạnh những lời khen có cánh về nhan sắc, một số người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn sẽ sớm thấy Nhã Phương quay lại với diễn xuất.

img
Kiểu tóc mái thưa giúp cả 2 trông trẻ trung hơn rất nhiều
img
Trước đó, Nhã Phương cắt tóc giống với hình ảnh của Song Hye Kyo giữa tin đồn cô đảm nhiệm vai nữ chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.