Văn hóa - Giải Trí

Nhã Phương giảm 5kg vì lùm xùm tình ái của Trường Giang, Nam Em?

29/05/2018, 20:35

Nhiều người cho rằng cô bị giảm cân vì những chuyện buồn liên quan đến bạn trai Trường Giang.

BD_1847

Nhiều người cho rằng cô bị giảm cân vì những chuyện buồn liên quan đến bạn trai Trường Giang.  (Ảnh: Bạch Dương)

Tại buổi họp báo phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu tại Hà Nội diễn ra vài chiều 28/5, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện với vóc dáng gầy gò, mảnh mai. Rất nhiều người tò mò về sự thay đổi đột ngột này của nữ diễn viên sinh năm 1990. Nhiều người cho rằng cô bị giảm cân vì những chuyện buồn liên quan đến bạn trai Trường Giang. 

Cụ thể, sau thời điểm người đẹp Nam Em lên báo công khai mối quan hệ của cô và nam diễn viên hài trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương. Sau đó, tin đồn Nhã Phương đã chia tay Trường Giang và đang có quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh bất ngờ bùng nổ khiến nhiều người hâm mộ vô cùng sửng sốt. 

Tuy nhiên, trao đổi với Báo Giao thông, Nhã Phương đã chính thức phủ nhận mọi tin đồn này và giải thích cô cố tình giảm cân chứ không phải vì ảnh hưởng từ chuyện tình cảm. "Mọi người hay nói là mập dễ thương, ốm đẹp nên tôi cố gắng ốm để trông đẹp hơn. Tôi mong muốn có thể diện những bộ đồ bó sát, tôn đường cong cơ thể vì trước đây đạo diễn Khải Anh hay chê tôi lắm", nữ diễn viên giải thích.

BD_2071

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong buổi họp báo ra mắt phim "Ngày ấy mình đã yêu".  (Ảnh: Bạch Dương)

Cô chia sẻ thêm: “Tính tôi rất thoải mái, tôi coi Vinh như người bạn của mình. Nếu mọi người đi làm phim chung với chúng tôi sẽ không bao giờ nghĩ hai đứa yêu nhau. Chúng tôi đã tranh luận thậm chí cãi nhau rất nhiều để tìm ra cách diễn mới mẻ hơn. Nếu thích nhau, không ai có thể thoải mái làm việc như vậy cả. Chúng tôi  rất thoải mái và vẫn sẽ là những người bạn của nhau".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.