Showbiz

Nhã Phương giản dị cùng Trường Giang lên núi hái rau

14/02/2020, 10:14

Nhã Phương và Trường Giang thể hiện cuộc sống giản dị, an lành nhưng không kém ngọt ngào và lãng mạn.

img
Nhã Phương và Trường Giang

Kể từ sau khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang vẫn luôn cho thấy cuộc sống lứa đôi hạnh phúc của mình. Từ những cử chỉ chăm sóc chu đáo cho bà xã của Trường Giang, tới việc cả hai luôn dành những lời ngợi khen cho nhau... Trong ngày Lễ tình nhân năm nay, cặp đôi lại cùng nhau thể hiện tình cảm của mình qua những hình ảnh ngọt ngào.

Không phải trong studio với những bộ quần áo lụa là sang chảnh, Trường Giang và Nhã Phương tái hiện cuộc sống giản dị nhưng vẫn đầy ngọt ngào, đúng phong cách của "chàng hề xứ Quảng". Bộ đôi đã lên tận Đà Lạt để ghi lại những khoảnh khắc đời thường bình dị, cùng nhau hái rau, ngắm hoàng hôn lãng mạn.

img
img

Được biết, những hình ảnh được ghi lại trong khoảng thời gian Nhã Phương quay phim mới tại Đà Lạt. Tranh thủ khoảng thời gian hiếm hoi được nghỉ ngơi, Trường Giang đã "trốn con" lên thăm vợ.

Chính Nhã Phương là người lên ý tưởng để thực hiện những hình ảnh này bởi cô cho rằng, dù ở ngoài kia có nổi tiếng tới đâu, thì hạnh phúc bình dị của gia đình, những khoảnh khắc an lành, vui vẻ bên nhau mới là điều quan trọng nhất.

img

Đây cũng được coi là bộ ảnh riêng đầu tiên mà cả hai chụp cùng nhau sau khi kết hôn. Dù đã có một con nhưng Nhã Phương vẫn đầy trẻ trung, xinh đẹp. Trong khi Trường Giang cho thấy sự tận tình với người vợ của mình.

Nhã Phương và Trường Giang nên duyên với nhau sau khi đóng chung phim 49 ngày vào tháng 8/2015. Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và ông xã được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Họ có một cô con gái đầu lòng đặt tên thân mật là Destiny (Định mệnh).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.