Showbiz

Nhã Phương hé lộ điều ước của Trường Giang và tên con gái đầu lòng

23/12/2019, 09:38

Khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình, Nhã Phương đã có những bộc bạch khi cuộc sống viên mãn trong năm 2019.

img
Nhã Phương và Trường Giang có một năm 2019 thành công viên mãn

Kể từ khi kết hôn cùng diễn viên hài Trường Giang và sinh con, Nhã Phương vẫn luôn giấu kín hình ảnh của con gái mình. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã tiết lộ cái tên thân mật đầy ý nghĩa của "công chúa nhỏ", cũng như chúc mừng cho ông xã Trường Giang đã đạt được được những điều ước trong năm 2019 của bản thân.

Theo Nhã Phương, những điều ước trong năm 2019 của Trường Giang hầu hết đều thành hiện thực. Đó là có một ngôi nhà nhỏ xinh, một "công chúa" để cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một liveshow dành cho bà con xa quê ở Mỹ. Cô chúc mừng cho một năm thành công rực rỡ của ông xã.

Cùng với niềm vui ấy, nữ diễn viên của "Tuổi thanh xuân" cũng tiết lộ tên thân mật ý nghĩa của con gái đầu lòng là Destiny (tạm dịch: Định mệnh).

img
Sau khi sinh con, nữ diễn viên được khen ngợi trẻ trung và mặn mà hơn

"Nói vậy, chớ mẹ cũng thành công không kém nha. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny đến với gia đình nhỏ của mình. Nói chung, 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình, ba nhỉ?", Nhã Phương nhắn nhủ Trường Giang. Cô cho rằng, mình "sến" thế này là vì không muốn có người nói, cô không còn thương ông xã như trước nữa.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau 3 năm yêu nhau. Tình yêu của cặp đôi trải qua nhiều sóng gió và ồn ào. Trong hôn lễ của mình, Trường Giang đã khóc khi nói về hành trình yêu của cả hai. Anh hứa trước gia đình hai bên sẽ yêu thương và chăm sóc Nhã Phương chu đáo. Sau khi kết hôn, cặp đôi chọn lối sống kín tiếng. Ngay cả việc Nhã Phương sinh con cũng không tiết lộ cho đến khi bị truyền thông "truy hỏi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.