Showbiz

Nhã Phương hôn Trường Giang giữa bão scandal

18/02/2016, 17:35

Nhã Phương xuất hiện thân thiết, ôm Trường Giang mặc scandal với Quế Vân vừa qua.

truong-giang-hon-nha-phuong
Trường Giang thân thiết bên Nhã Phương giữa chốn đông người. Ảnh Internet.

Tối ngày 17/2, Nhã Phương đã có buổi hẹn hò với Trường Giang sau mini show tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM.

Không giống như những lần trước, Nhã Phương không xuất hiện trong hậu trường mà đợi người yêu kết thúc show diễn, giao lưu với khán giả xong. Sau đó, hai người đi ăn đêm cùng nhau.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" liên tục dành cho Trường Giang những cái ôm ấm áp. Còn Trường Giang thì vuốt tóc và dành cho cô ánh mắt say đắm.

Việc cặp đôi xuất hiện tình cảm trước tin đồn Trường Giang từng có vợ và cặp kè với Quế Vân cho thấy, cả hai không hề quan tâm đến scandal này.

Tuy nhiên, những cử chỉ thân mật của Trường Giang - Nhã Phương cũng khiến nhiều người hoài nghi rằng cặp đôi chỉ đang diễn mà không có tình cảm thật.

Trước đó, ngày 12/2, nữ ca sĩ Quế Vân đăng tải video có hình ảnh thân thiết với diễn viên Trường Giang trên trang cá nhân kèm trạng thái: "Vì sao thế anh, chắc một mình anh hiểu?".

Sau đó, Quế Vân còn liên tục tung tin nhắn tố Trường Giang là kẻ phụ tình, tố Nhã Phương giả tạo. Quế Vân cho biết, cô cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên sự thật, dù mọi người nói cô đu bám để nổi tiếng cô cũng chấp nhận.

Trong khi clip về những hình ảnh thân mật của Trường Giang và Quế Vân khiến dư luận dậy sóng thì Nhã Phương lại chẳng mấy bận tâm.

Rõ ràng so với Quế Vân đang liên tục than thở, kể lể để gây sự chú ý bằng những câu chữ chua ngoa, thì Nhã Phương lại sẵn sàng tha thứ cho bạn trai sẽ được lòng cư dân mạng hơn cả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.