Showbiz

Nhã Phương không quan tâm, Nam Em xin lỗi sau scandal với Trường Giang

20/03/2018, 09:36

Nhã Phương tỏ ra không quan tâm, trong khi đó, Nam Em xin lỗi sau khi công khai hẹn hò với Trường Giang

Nam Em

Nhã Phương tỏ ra không quan tâm, trong khi đó, Nam Em xin lỗi sau khi công khai hẹn hò với Trường Giang

Thông tin Nam Em thú nhận từng yêu Trường Giang trở thành tâm điểm gây xôn xao trên các trang mạng xã hội trong vài ngày qua. Ngoại trừ những phát ngôn có phần "sốc" của Nam Em về tình cảm giữa cô và "chàng hề xứ Quảng", nhiều người lại quan tâm tới việc người đẹp vừa ra mắt MV ca nhạc đầu tay.

Chính vì vậy, không ít ý kiến cho rằng Nam Em đang "dựa hơi" vào sự nổi tiếng của Trường Giang để ngầm PR cho sản phẩm và danh tiếng của mình. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng: Trường Giang lăng nhăng với nhiều cô gái khi đang yêu Nhã Phương.

Nha Phuong

Nhã Phương tỏ ra không quan tâm tới chuyện của Nam Em và Trường Giang

Giữa ồn ào dư luận, Nhã Phương ở Mỹ và bất ngờ đăng tải ảnh vui vẻ mỉm cười với chú thích. "Con phố đã lên đèn, mà lên đèn thì phải xuống phố. Một góc phố Dallas nè cả nhà”.

Phía dưới phần bình luận, Nhã Phương nhận được nhiều lời động viên cũng như hỏi thăm từ khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đưa ra lời hồi đáp. Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng người đẹp không quan tâm tới câu chuyện đang ồn ào những ngày vừa qua.

Trong khi đó, Nam Em tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người.

"Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hi vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc. Cho phép em đính chính lại câu chuyện ở "Ơn giời" là "Những phòng khác thì em không biết thế nào nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật", Nam Em viết.

Cuối cùng Nam Em nhận cô vẫn là người sai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.