Showbiz

Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn của Trường Giang

21/01/2018, 16:09
image

Sau nhiều ngày im lặng, Nhã Phương đã lên tiếng trên trên fanpage chính thức về màn cầu hôn đầy bất ngờ...

6.1

Chia sẻ mới nhất của Nhã Phương sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang trong đêm trao giải Mai Vàng 2017.

Trên fanpage chính thức, Nhã Phương vừa chia sẻ dòng trạng thái mới nhất sau khi được Trường Giang bất ngờ cầu hôn tại Mai Vàng 2017. Đây là những phát ngôn đầu tiên của Nhã Phương kể từ sau màn cầu hôn bất ngờ vào tối 18/1.

Cô viết: “Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được, tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết yêu cả nhà”. 

Tuy không nhắc đến màn cầu hôn “chiếm sóng” lễ trao giải, nhưng đa số cư dân mạng đều hiểu nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" muốn cảm ơn fan vì đã chúc phúc cho chuyện “chung thân đại sự”. Sự bình thản, tích cực của Nhã Phương trước những tranh cãi khiến người hâm mộ phần nào yên lòng.

Trước đó, hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau đi Thái Lan quay quảng cáo giữa “bão” dư luận cũng rò rỉ trên mạng.

Xem thêm video:

Tối 18/1 vừa qua, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2017 khiến người hâm mộ xôn xao. Kết thúc sự kiện, Trường Giang nắm tay Nhã Phương ra về và từ chối trả lời các câu hỏi từ phía truyền thông.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội râm ran truyền tai nhau câu chuyện cả hai đã tranh cãi nảy lửa tại chung cư ở Nhà Bè. Thông tin này hiện chưa được kiểm chứng hay xác thực bởi những người trong cuộc. Cặp đôi cũng không có phát ngôn gì thêm hay lộ diện sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.