Điện ảnh

Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My: Ai khiến đạo diễn trách móc ẩn ý ngôi sao?

18/04/2021, 00:00

Đạo diễn Nhất Trung có những chia sẻ khiến nhiều người nghi ngờ anh đang "đá xéo" diễn viên nào đó không hợp tác.

img

Bộ phim "1990" với sự tham gia diễn xuất của ba diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X bất ngờ dời lịch chiếu

Ngày 17/4, 2 ngày trước buổi họp báo ra mắt truyền thông, đoàn làm phim điện ảnh "1990" (đạo diễn Nhất Trung) bất ngờ công bố dời lịch chiếu, cũng hủy lịch chiếu ra mắt vào ngày 19/4. Lý do được đưa ra là "nhằm mang đến cho khán giả một bộ phim tốt nhất cũng như 1 ngày chiếu tốt nhất".

Trong khi những người yêu điện ảnh vừa hết bất ngờ thì trên trang cá nhân, đạo diễn Nhất Trung đã có những dòng chia sẻ được cho là đang "đá xéo" một nhân vật nào đó liên quan tới đoàn phim.

Lấy tiêu đề "Điện ảnh", anh cho rằng điện ảnh luôn đẹp, cuốn hút nhưng cũng tàn nhẫn. Nó có thể biến một người bình thường thành một ngôi sao, nhưng cũng có khả năng biến một ngôi sao thành một người tầm thường.

img

Dòng chia sẻ được cho là có ẩn ý của đạo diễn Nhất Trung

"Sự lựa chọn nằm ở chúng ta, nếu đã đi chung đường thì chúng ta nên là bạn đồng hành. Bạn đồng hành là phải cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, cùng giúp nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau cố gắng vì một mục đích tốt đẹp. Không có nhau không sao cả, em có con đường của mình và tôi có lối đi của tôi. Nhưng đã là bạn đồng hành thì xin cư xử tử tế và sống có trách nhiệm với con đường mình đã chọn.

Tin tôi đi, luật nhân quả đến nhanh lắm. Ông bà mình có câu "có đức mặc sức mà ăn". Với cách sống hiện giờ, không gì chắc chắn ngày mai của em còn trải đầy danh tiếng và tiền bạc để em sống như hôm nay đâu nhé. Trân trọng những gì đang có đi em", nam đạo diễn viết.

Dù không nói thẳng nhưng nhiều người nghi ngờ anh đang ẩn ý rằng có diễn viên "mắc bệnh ngôi sao", không hợp tác. Một số khác lại cho rằng, phim dời lịch chiếu vì sợ đối đầu với "Lật mặt: 48h" của Lý Hải đang chiếu ngoài rạp và bộ phim "Thiên thần hộ mệnh" của Victor Vũ chuẩn bị ra rạp.

Cũng có ý kiến nghi vấn đây chỉ là chiêu trò PR của đoàn phim. Phóng viên đã liên hệ với đạo diễn Nhất Trung để tìm hiểu thực hư nhưng anh đã khóa máy.

Phim 1990 thuộc thể loại hài - tình cảm - gia đình, với câu chuyện của ba cô gái với ba cá tính khác biệt. Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) đầy bản lĩnh trong công việc và ổn định trong tình yêu 12 năm với chàng giám đốc Vũ Nguyễn.

Còn Jessica Diễm (Diễm My 9X) “lắm mối tối nằm không”, tuyên bố không cần đàn ông sau nhiều tổn thương trong tình trường. Nhã Ca (Nhã Phương) lại đằm thắm, dịu dàng, ngày ngày chăm sóc tổ ấm bên cạnh "hoàng tử" đích thực của đời mình.

Tuy nhiên, cuộc đời vẫn luôn có sóng gió. Ba cô gái buộc phải đưa ra những sự lựa chọn đầy khó khăn khi rơi vào những hoàn cảnh khác biệt. Để đi đến được quyết định sau cùng, cả ba phải học được cách buông bỏ gánh nặng, chiến thắng nỗi sợ và nắm lấy hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.