Showbiz

Nhã Phương lo khi yêu, Trường Giang sẽ “diễn”

25/04/2016, 20:53

Nhã Phương lo khi yêu, Trường Giang và cô sẽ “diễn”.

HTV2 - Lan dau toi ke - Nha Phuong  (6)

Nhã Phương lo khi yêu, Trường Giang và cô sẽ “diễn”.

Mới đây, trong tập 2 talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng tối Chủ Nhật (24/4) với Nhã Phương, nữ diễn viên đã lần đầu tâm sự về tình cảm với Trường Giang. Cô thừa nhận bản thân sống thiên về cảm xúc, và cô yêu Trường Giang bởi con người anh phía sau sân khấu luôn rất thật.

Do đó, cô không ngại nói về nỗi lo khi yêu đồng nghiệp, sẽ có thể là “diễn” với nhau, song người đẹp sinh năm 1990 vẫn nhất mực tin tưởng vào tình cảm của “chàng hề xứ Quảng”. 

Đặc biệt, nữ diễn viên còn cho biết, mình hạnh phúc với tình yêu hiện tại, bạn trai của cô có thể chia sẻ mọi thứ. Anh thấu hiểu nỗi khổ hay nỗ lực lặng thầm, cho đến việc lo toan gia đình, bởi hai người có cùng xuất phát điểm và sống có trách nhiệm với người thân.

Nhã Phương còn có dịp chiêm nghiệm chuyện gì cũng có hai mặt khi nói về cách sống “trái tim luôn thắng lý trí” của chính mình. Cô cho biết, mình dễ dàng nhập vào nhân vật thể hiện phân đoạn tâm trạng, song cũng có lúc phải diễn đi diễn lại nhiều lần bởi không thể kiềm chế cảm xúc dâng trào. Hơn thế nữa, cô gái đến từ Đắk Lắk còn khó giấu xúc động khi đối diện với những ý kiến trái chiều từ phía khán giả, hay thậm chí luôn phải tự mình cố gắng vượt qua trước những thời điểm tình yêu bỗng trở nên "nhạy cảm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.