Showbiz

Nhã Phương: "Mai Phương đã mệt mỏi và đau khổ đủ rồi"

31/03/2020, 15:21

Nhã Phương, Gia Bảo đau xót khi khi những hình ảnh mệt nhọc lúc cuối đời của cố diễn viên Mai Phương bị chia sẻ trên mạng xã hội.

img
Dòng chia sẻ xúc động của Nhã Phương dành cho người đồng nghiệp quá cố

Nữ diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng hôm 28/3 sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Hình ảnh một người phụ nữ nhỏ bé nhưng kiên cường, lạc quan khiến nhiều người cảm mến và nể phục.

Mặc dù vô cùng thương xót trước nỗi mất mát này, nhưng giữa lúc đám tang của cố nghệ sĩ vẫn còn rối bời thì bạn bè, nghệ sĩ khi liên tục chứng kiến những đoạn clip lúc cuối đời của Mai Phương bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội.

Chứng kiến điều này, nghệ sĩ Gia Bảo viết: "Cầu xin mọi thứ hãy tạm dừng lại để tiễn Phương đi cho nhẹ nhàng. Mọi chuyện chúng ta vẫn còn thời gian giải quyết. Nhưng Phương thì không".

Giữa lúc tang gia bối rối chứng kiến cư dân mạng liên tục chia sẻ clip, hình ảnh mệt nhọc lúc cuối đời của cố diễn viên khi còn chưa về với đất mẹ, nữ diễn viên Nhã Phương xót xa viết: "Chị ấy đã mệt mỏi và đau khổ đủ rồi, hãy cùng nhau giữ gìn những hình ảnh đẹp mà chị ấy đã dày công nhiều năm xây dựng trong lòng khán giả. Làm ơn đừng chia sẻ những điều đau lòng ấy, những người yêu thương chị ấy sẽ càng xót xa, tiếc nuối nhiều hơn.

Cuộc sống sẽ tự có an bài của nó, mình tin rằng những người tung ra những clip và hình ảnh này có thể với mục đích tốt là muốn sự công bằng cho chị ấy. Nhưng hãy làm ơn tôn trọng người đã mất, đừng phá tan đi những gì chị ấy muốn giữ lại trong lòng những khán giả mà chị ấy yêu thương. Xin làm ơn...".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.