Showbiz

Nhã Phương mong giúp đỡ được phụ nữ và trẻ em vùng cao

10/03/2022, 13:11

Nhã Phương muốn có cơ hội tới các vùng cao, vùng xa để hiểu hơn các hoàn cảnh, từ đó mong lan tỏa những chương trình ý nghĩa.

Nhã Phương vừa tiếp tục trở thành Đại sứ của chương trình nhắn tin “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”. Chương trình do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị thực hiện, nhằm vận động nhân dân ủng hộ nguồn lực để hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ nghèo vùng biên giới.

Đồng thời, thông qua chiến dịch góp phần nâng cao nhận thức, sự quan tâm, chia sẻ của người dân với vấn đề biên giới và chủ quyền biên giới của Tổ quốc.

img

Diễn viên Nhã Phương

Chương trình diễn ra từ ngày 28/2 đến hết ngày 28/4/2022, với cú pháp nhắn tin là: BC gửi 1406 (20.000 đồng/tin nhắn).

Chiến dịch này còn ra mắt dự án "Dinh dưỡng cho em". Dự án nhằm cấp những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, góp phần cải thiện dinh dưỡng, tầm vóc, mang lại niềm vui, hạnh phúc đến cho trẻ em.

Thông qua việc thiết lập hệ thống các Ngân hàng thực phẩm, Quán cơm xã hội, ATM thuốc tại các vùng có tỉ lệ trẻ em thấp còi, suy dinh dưỡng, vùng đặc biệt khó khăn trên cả nước, dự án sẽ triển khai nhiều hoạt động như: Hỗ trợ thực phẩm, bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em nghèo; khám dinh dưỡng và tư vấn nâng cao dinh dưỡng cho trẻ em, hỗ trợ thiết bị y tế, tập huấn, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, xây dựng môi trường sinh sống, học tập sinh hoạt lành mạnh…

img

Nhã Phương đã đồng hành cùng chương trình trong 4 năm

Điều này góp phần nâng cao nhận thức, hành động trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, giúp các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ.

Dự án được triển khai trong 5 năm, bắt đầu từ tháng 3/2022 với đối tượng là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị thấp còi, suy dinh dưỡng thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Dự án dự kiến hỗ trợ, cung cấp thực phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 1 triệu trẻ em nghèo, cũng như phát triển và duy trì 20 quán cơm xã hội Thiện Nhân; 20 ngân hàng thực phẩm cung cấp thực phẩm miễn phí cho trẻ em; hướng dẫn 100 nghìn gia đình kiến thức và kỹ năng chăm sóc trẻ em tại nhà hiệu quả, tối ưu; thu hút sự quan tâm và đồng hành của 1000 y bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng và 5 triệu người đối với vấn đề nâng cao dinh dưỡng cho trẻ em.

Nhã Phương đã là đại sứ đồng hành của chiến dịch này từ năm 2018. Cô tâm sự trong thời gian tới, bản thân hy vọng được đồng hành nhiều hơn trong các dự án.

Cô cũng bày tỏ, mong muốn sẽ có cơ hội đi tới các vùng cao, vùng xa để hiểu hơn các hoàn cảnh. Từ đó, nữ diễn viên muốn có thể lan toả nhiều hơn những chương trình ý nghĩa dành cho phụ nữ và trẻ em.

img

img

Nữ diễn viên chăm chỉ hoạt động thiện nguyện sau khi làm mẹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.